Không có chuyện U23 Malaysia ém thông tin?

beck beck @beck

Không có chuyện U23 Malaysia ém thông tin?

Nhiều tờ báo Việt Nam cho rằng, người Mã cố tình ém thông tin, lịch tập của U23 Malaysia dự vòng loại U23 châu Á. Thế nhưng thành viên FAM đã một mực phản bác điều đó.

26/03/2015 07:39 PM
381

U23 Malaysia nằm cùng bảng I vòng loại U23 châu Á cùng U23 Việt Nam, U23 Nhật Bản và U23 Macau. Các trận đấu vòng loại sẽ diễn ra tại sân Shah Alam từ ngày 27 đến 31/3. Dù giải đấu đã cận kề, thông tin về đội U23 Malaysia hiếm khi xuất hiện trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) lẫn các tờ báo chính thống và địa phương như New Strait Times, The Star, Goal (phiên bản Malaysia), Bernama…

 - Ảnh 1

U23 Malaysia dự U23 châu Á chỉ là đội hình 2.

Thông tin gần nhất trên trang chủ FAM là việc HLV Razip Ismail triệu tập 27 cầu thủ tập huấn, thi đấu giao hữu tại Myanmar. Dù đội thua U20 Myanmar 0-3 và hoà U23 Myanmar 1-1, FAM vẫn không cập nhật cho người hâm mộ được biết. Một số tờ báo của Việt Nam cho rằng, FAM và các thành viên Ban huấn luyện U23 Malaysia đã cố tình ém thông tin về đội bóng.

Thế nhưng khi trao đổi với các phóng viên thể thao tới từ Việt Nam, phóng viên Ahmad Fazil Mohd Yadi của tờ Kosmo đã phản bác điều này. Theo Ahmad, không có chuyện người Mã ém thông tin về đội U23 dự vòng loại U23 châu Á, mà chủ yếu vì đội bóng này gồm nhiều gương mặt dự bị nên không mấy được quan tâm: "Thực ra, đội bóng của Ismail Razip chẳng có nhiều điều đặc biệt để giấu cả. Nếu muốn tìm hiểu đội U23 Malaysia n��y, mọi người hoàn toàn có thể theo dõi lại mấy trận đấu giao hữu gần đây của họ.

Do người dân Malaysia không kỳ vọng cao vào thầy trò HLV Ismail nên thông tin về U23 Malaysia mới không xuất hiện trên các mặt báo mà thôi. Như các bạn thấy rồi đó, dù ĐTQG Malaysia đi thi đấu giao hữu ở Oman nhưng có rất nhiều thông tin về thầy trò HLV Dollah Salleh trên các mặt báo".

Còn về việc FAM giấu kín lịch tập của U23 Malaysia, một cán bộ truyền thông của FAM giải thích: "Tôi nghĩ rằng có sự hiểu lầm nào đó ở đây. Hoặc là các bạn phóng viên chưa tìm đúng người để hỏi về lịch tập của đội bóng. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp đầy đủ lịch tập của cả 4 đội bóng cho phóng viên nào có nhu cầu qua thư điện tử, chứ không riêng gì U23 Malaysia. Chứ như buổi tập của U23 Malaysia chiều nay (25/3), truyền thông được thoải mái vào sân tác nghiệp, phỏng vấn ai cũng được cho đến khi HLV Ismail Razip yêu cầu tập kín mới thôi".

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý