Không có chuyện hoa hậu 'Người Việt tại Nga' được tại ngoại

biettuot biettuot @biettuot

Không có chuyện hoa hậu 'Người Việt tại Nga' được tại ngoại

Lãnh đạo Viện KSND TP.HCM khẳng định hoàn toàn không có chuyện hoa hậu này được tại ngoại như tin đồn.

19/04/2015 12:30 AM
4,809

Phương Nga vẫn đang bị cơ quan công an tạm giam, phục vụ điều tra.

Liên quan đến vụ việc, Luật sư Trần Đình Triển (trưởng văn phòng văn phòng luật sư Vì Dân, Hà Nội) đã vào cuộc bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ngay từ giai đoạn điều tra. 

Luật sư Trần Đình Triển cho biết, gia đình hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ TP.Hà Nội, tạm trú Q.2), đã có đơn đề nghị ông vào cuộc bảo vệ cho bị can này ngay từ giai đoạn điều tra.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Theo đó, sau khi hoa hậu Phương Nga bị cơ quan CSĐT công an TP.HCM bắt tạm giam gần 1 tuần, ngày 23/3, bà Hồ Mai Phương (ngụ TP.Hà Nội, là mẹ ruột của Phương Nga) đã đến văn phòng luật sư Vì Dân nhờ luật sư Trần Đình Triển vào cuộc bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho con bà ngay từ giai đoạn điều tra vụ án.

“Tôi đã đồng ý và đang gửi các thủ tục cho cơ quan CSĐT công an TP.HCM để được cấp giấy chứng nhận bào chữa cho Phương Nga”, luật sư Triển cho biết.

Ông Triển còn cho hay, “ngay sau khi đáp ứng các thủ tục theo quy định, tôi sẽ có mặt tại TP.HCM để tìm hiểu về vụ án”.

Được biết trong lá đơn gửi cho luật sư, bà Phương trình bày khá nhiều về hoàn cảnh gia đình, về chuyện phức tạp giữa bà và con gái Phương Nga. Trong đó bà Phương trình bày bức xúc cá nhân về người bạn của Phương Nga, là Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989, ngụ Q.2) - là người cũng bị cơ quan CSĐT công an TP.HCM bắt tạm giam trong vai trò đồng phạm với Phương Nga trong vụ lừa đảo.

Trong đơn, bà Phương có hồ nghi về việc, Dung và những người khác đã giăng bẫy lừa bán 1 mảnh đất và 1 căn nhà tại TP.HCM mà bà bỏ tiền ra mua cho Phương Nga đứng tên.

Mới đây dư luận nghi vấn về việc hoa hậu Phương Nga được cơ quan tố tụng cho tại ngoại trong quá trình điều tra. Về thông tin này, nguồn tin từ lãnh đạo Viện KSND TP.HCM khẳng định "hoàn toàn không có việc đó, hiện hoa hậu Phương Nga vẫn đang bị cơ quan công an tạm giam, phục vụ điều tra".

Trước đó như VietNamNet đã thông tin, ngày 19/3 công an TP.HCM đã bắt tạm giam 4 tháng đối với hoa hậu Phương Nga cùng Nguyễn Đức Thùy Dung để điều tra, xử lý về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Cả 2 bị công an cáo buộc đã tạo dựng các giấy tờ giả, chiếm đoạt của doanh nhân C.T.M (Việt kiều Mỹ) hơn 16 tỷ đồng, liên quan đến việc ông này đưa tiền cho Phương Nga để mua nhà giá rẻ nhằm bán lại kiếm lời.

Được biết ông M có mối quan hệ tình cảm với Phương Nga trong 1 thời gian dài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý