Không có người Việt thiệt mạng trong vụ lở tuyết ở Nepal

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Không có người Việt thiệt mạng trong vụ lở tuyết ở Nepal

Bộ Ngoại giao Việt Nam vừa thông báo không có người Việt nào thiệt mạng trong vụ tai nạn lở tuyết tại Nepal giữa tháng này.

23/10/2014 08:29 PM
748

Trong cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao Việt Nam chiều 23/10 tại Hà Nội, trả lời câu hỏi phóng viên về vụ lở tuyết tại Nepal, Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng cho biết: "Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ kiêm nhiệm Nepal, ngày 21/10/2014, Đại sứ quán Nepal tại Ấn Độ khẳng định không có công dân Việt Nam nào trong danh sách những người thiệt mạng trong vụ lở tuyết ngày 15/10/2014".

 - Ảnh 1

Quân đội Nepal giúp một người bị thương sau trận lở tuyết kinh hoàng. Ảnh: AFP

"Về thông tin liên quan đến những công dân Việt Nam đăng ký leo núi trong dịp cuối tháng 9, đầu tháng 10 nhưng đến nay chưa liên hệ được, Đại sứ quán Nepal cho biết phía Nepal đang tích cực xác minh thông tin về những trường hợp này", bà Hằng nói.

Theo lời bà Phạm Thu Hằng, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ kiêm nhiệm Nepal phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng Nepal cho đến khi xác minh được tình trạng thực tế của những người này.

Mai Nguyên

Xem thêm video clip : Vụ bé 10 tuổi tử vong ở BV Quốc Oai:Tang thương xóm nhỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý