Không còn lo bé biếng ăn, viêm đường hô hấp.

remember1 remember1 @remember1

Không còn lo bé biếng ăn, viêm đường hô hấp.

Cùng nghe một ông bố chia sẻ về bí quyết chống bệnh biếng ăn và viêm đường hô hấp của bé cưng nhé!

04/07/2013 10:13 AM
3,029

Một buổi tối mùa hè oi ả, tôi và con gái 3 tuổi đi dạo ở công viên gần nhà. Vừa đi, cô con gái nhỏ vừa tíu tít kể chuyện các bạn trong lớp vừa cười vui vẻ. Đột nhiên, tôi nhìn thấy dáng người quen thuộc của anh Nguyễn Đình Thương ở đội 2 thôn Dương Lối, xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai, Hà Nội, một người bạn cũ, đang chơi cùng cậu con trai 4 tuổi. Thấy vậy, tôi bước lại gần hỏi thăm:

- Em chào anh, dạo này thời tiết nắng nóng thất thường quá anh nhỉ? Thời tiết này đến người lớn cũng còn không chịu nổi nữa là bọn trẻ con.

Lúc này, tôi nhìn thấy cu Nguyên con trai anh - một cậu bé trắng trẻo, bụ bẫm đang ngồi ăn kem ngon lành thực sự làm tôi ngạc nhiên.

Đúng lúc đó, cô con gái tôi nũng nịu bên cạnh tỏ ra rất muồn ăn kem nhưng tôi đã kịp dỗ dành:

- Con gái mẹ đang viêm họng làm sao mà ăn được, đợi lúc nào con khỏi thì mẹ sẽ dẫn con đi ăn nhé!

Tôi quay sang nói với anh:

- Anh có bí quyết gì mà chăm cu Nguyên khỏe mạnh thế kia, chỉ em với, chứ anh nhìn Mai Anh nhà em đây này. Cháu nó hay viêm họng, sổ mũi lắm cơ, với lại cũng kén ăn nữa, bồi bổ mãi mà chẳng thấy lớn gì cả.

Anh Thương cười nói:

- Trước đây cu Nguyên nhà anh cũng thế đấy. Cháu nó vốn bị viêm amidan nên cứ khi nào thay đổi thời tiết là lại sụt sịt, ho, sổ mũi. Tháng nào cũng 2-3 lần, mà dùng kháng sinh mãi, gầy cả người đi, ăn uống cũng kém nữa, đến bữa ăn bố mẹ dỗ mãi mới chịu ăn có vài thìa, bữa ăn nào cũng kéo dài 1 tiếng đồng hồ làm cả nhà ai cũng mệt mỏi.

Tôi tròn mắt kinh ngạc:

- Anh nói thế nào ấy chứ! Em thấy cháu nó nhanh nhẹn, hoạt bát, bụ bẫm thế kia cơ mà?

Anh giải thích:

- Hồi trước thì thế, nhưng từ ngày vợ anh cho cháu dùng TPCN BoniKiddy do Canada sản xuất thì cháu nó mới được thế này đấy. Bà xã anh tìm hiểu trên mạng thấy các mẹ khen sản phẩm BoniKiddy rất tốt cho trẻ nên mua về cho cháu nó dùng. Anh thấy thành phần BoniKiddy có bột sữa non, sữa ong chúa, bột cúc tây... tòan những chất bổ dưỡng, làm tăng kháng thể tự nhiên giúp phòng tránh các bệnh đường hô hấp. Sữa ong chúa kích thích tiêu hóa, tác dụng tốt đối với trẻ biếng ăn, chậm lớn. Anh cho cháu dùng mỗi ngày 4 viên liên tục trong 1 tháng. Trước bữa ăn chính 10 phút anh bóc vỏ viên ra, lấy bột trong viên hòa với chút nước ấm cho cháu uống, được cái mùi vị BoniKiddy thơm ngon nên cháu thích lắm. Sau đó cháu ăn khỏe hẳn lên, đến bữa là tự động cầm bát nhanh nhẹn đòi xúc ăn, cả nhà ai cũng mừng. Chẳng thế mà mới dùng hết 2 lọ mà cu cậu đã tăng được gần 1 cân rồi đấy, ít ốm hơn hẳn, cứ vài tháng mới ốm 1 lần mà rất nhanh khỏi nữa chứ.

Tôi mừng rỡ:

- BoniKiddy đúng là tốt thật đấy! Em phải mua ngay cho bé Mai Anh nhà em dùng mới được, cũng may mà hôm nay gặp được anh đấy!

Nhìn nụ cười rạng rỡ của anh và dáng vẻ tinh nghịch của cháu Nguyên, tôi thấy vui vì từ nay bệnh biếng ăn, viêm đường hô hấp của trẻ không còn là nỗi ám ảnh của các ông bố, bà mẹ nữa.

ĐT tư vấn: 0984.464.844 – 04.3766.2222-043.734 2904
Vp tư vấn: 204H - Đội Cấn - Ba đình - Hà nội. Website:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý