Không đội mũ bảo hiểm chở Phương Mỹ Chi, Quang Lê trần tình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Không đội mũ bảo hiểm chở Phương Mỹ Chi, Quang Lê trần tình

Hình ảnh Quang Lê không đội mũ bảo hiểm chở con gái nuôi Phương Mỹ Chi đang gây tranh cãi dữ dội trên cộng đồng mạng.

24/04/2015 07:01 AM
22,266

Mới đây, ca sĩ Quang Lê trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi đăng tải bức ảnh không đội nón bảo hiểm chở con gái nuôi Phương Mỹ Chi với dòng chia sẻ ‘Hai cha con đi ăn chiều, sau lưng là ca sĩ Quang Đại, hẹn gặp cả nhà cuối tuần này nhé, 25 tháng 4 tại sân khấu Lan Anh’.

   - Ảnh 1

Hình ảnh Quang Lê không đội mũ bảo hiểm chở Phương Mỹ Chi gây tranh cãi.

Trên trang fanpage của Phương Mỹ Chi ngay sau đó cũng đăng tải hình ảnh tương tự với tiêu đề ‘Ba Quang Lê chở con gái đi ăn chiều bằng xe máy thì sẽ thế nào ta’.

Ngay lập tức hình ảnh này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình cảm của hai cha con cô bé dân ca nhưng lại vấp phải nhiều tranh cãi khi giọng ca ‘Đập vỡ cây đàn’ lại không đội nón bảo hiểm dù đi xe máy.

   - Ảnh 2

Trang fanpage của Phương Mỹ Chi cũng đăng tải hình ảnh tương tự nhưng kèm theo bình luận giải thích là chỉ đứng tạo dáng chụp ảnh.

Nhiều ý kiến gay gắt chỉ trích Quang Lê chở Phương Mỹ Chi bằng xe máy nhưng quên đội nón bảo hiểm. Như vậy không những thiếu an toàn mà còn không đúng luật.

Tuy nhiên cũng nhiều bình luận cho rằng: ‘Quang Lê từ hải ngoại về nên nhiều khi còn chưa rõ luật giao thông ở trong nước. Chỉ trách cái người đăng bức ảnh này lên Facebook, vì đã biết trước đăng ảnh không đội nón lên sẽ khiến gây tranh cãi.’

   - Ảnh 3

Ý kiến tranh cãi trên cộng đồng mạng về hình ảnh không đội mũ bảo hiểm của Quang Lê.

Tuy nhiên, bình luận của admin fanpage của bé Phương Mỹ Chi cho rằng: 'Đang đỗ xe chụp ảnh Tạo dáng thui mà đã đi đâu mọi người'.

Trước ‘bão’ dư luận, nam ca sĩ hải ngoại đã lên tiếng giải thích, hôm qua anh và con gái Phương Mỹ Chi đến phòng vé tại sân khấu Lan Anh (TPHCM) để theo dõi tình hình bán vé. Nhân tiện, anh quyết định chở bé Chi đi ăn chiều. Bức ảnh này được chụp lúc 2 cha con anh đang tạo dáng cho fan chụp chứ chưa chạy ra đường. Sau khi chạy xe ra thì anh đã đội nón đàng hoàng.

Giọng ca 'Đập vỡ cây đàn' cũng khẳng định tuy sống ở hải ngoại nhưng anh vẫn biết luật giao thông ở Việt Nam và từng nhiều lần đi xe máy ở Việt Nam nên không có chuyện anh không rành luật hoặc biết luật mà vẫn phạm luật.

Xem video liên quan:

Clip: Quang Lê hát karaoke 'Về đâu mái tóc người thương'.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý