Không gian ấn tượng của đêm tiệc Pure Gourmet Dinner

mesuhao mesuhao @mesuhao

Không gian ấn tượng của đêm tiệc Pure Gourmet Dinner

Pure Gourmet Dinner được biết đến là một trong những bữa tiệc đẳng cấp mang phong cách Pháp diễn ra tại Hà Nội ngày 30/8 và HCM ngày 3/9 vừa qua. Khách mời là các doanh nhân thành đạt và các người mẫu, ca sỹ nổi tiếng trong showbiz hiện nay.

12/09/2014 04:04 PM
1,257

Đây là năm thứ 3, Pure Gourmet Dinner được tổ chức tại Việt Nam, cũng như sự khẳng định về gu thưởng thức của người Việt Nam không đơn thuần chỉ là những món ăn mà qua đó còn thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế qua các đêm tiệc Pure Gourmet. Sự kết hợp giữa dòng cognac Martell xuất xứ từ Pháp với gu thưởng thức của các vị khách quý tại 2 miền Nam Bắc Việt Nam, Pure Gourmet thực sự xứng danh là 1 đêm tiệc đẳng cấp của sự thưởng thức.

Pure Gourmet Dinner vừa qua đã mãn nhãn với những tín đồ của dòng cognac Martell lâu đời, đẳng cấp và sang trọng với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết được trang trí trong đêm tiệc hay đến những món ăn mang đậm phong cách Pháp nhưng dưới bàn tay của bếp trưởng Martell - ông Eric Danger lại hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của những vị khách quý tại Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý