Không hợp đồng hôn nhân, Johnny Deep sẽ mất hơn 400 tỷ đồng?

biettuot biettuot @biettuot

Không hợp đồng hôn nhân, Johnny Deep sẽ mất hơn 400 tỷ đồng?

Daily Mail đưa tin, nhiều luật sư cho rằng Amber Heard có thể sẽ nhận được 20 triệu USD (khoảng hơn 400 tỷ đồng) tiền bồi thường từ vụ ly hôn với Johnny Depp.

31/05/2016 04:19 PM
78

Tin tức này xuất hiện khi hình ảnh Anber cười to và đùa vui với luật sư của mình bước ra khỏi tòa án – nơi cô đệ đơn ly hôn, vào thứ 7 vừa qua.

  Không hợp đồng hôn nhân, Johnny Deep sẽ mất hơn 400 tỷ đồng? - Ảnh 1

Anber Heard tươi cười bước ra từ tòa án cùng luật sư.

Khuôn mặt nữ diễn viên vẫn còn một vết bầm tím, theo lời của Anber thì đó là hậu quả của việc bị Johnny Deep bạo hành bởi một chiếc iphone khi hai người xảy ra tranh cãi vì người mẹ quá cố của nam diễn viên.

  Không hợp đồng hôn nhân, Johnny Deep sẽ mất hơn 400 tỷ đồng? - Ảnh 2

Khuôn mặt bầm tím của Anber Heard được cho là bị Johnny bạo hành.

Anber đã công khai việc bị chồng bạo hành khi luật sư của Depp theo ủy quyền đã từ chối yêu cầu mỗi tháng phải chu cấp cho cô 50.000 USD, hỗ trợ pháp lý 125.000 USD và chuyển quyền sử dụng chiếc biệt thự ở Los Angeles, chiếc xe Range Rover sang cho cô sau khi ly hôn.

Khi Deep và Anber kết hôn cả hai đã không có bất cứ bản hợp đồng thỏa thuận hôn nhân nào nên theo luật của bang California, Anber sẽ nhận được một nửa số tài sản chung kể từ khi cả hai kết hôn.

Trong thời gian cuộc hôn nhân diễn ra, Depp đã kiếm được 61 triệu USD khi đảm nhiệm vai diễn trong bộ phim Alice Through The Looking Glass và hơn 40 triệu USD khi đóng vai chính trong Black Mass.Trong khi đó, Heard chỉ kiếm được 383.000 USD.

Luật sư chuyên những vụ ly hôn tại Manhattan Suzanne Bracker nói rằng, Heard sẽ nhận được ít nhất là 20 triệu USD sau khi ly hôn.

Nguyên nhân khiến Anber và Deep ly hôn được cho là bắt nguồn từ hai con của Deep là Lily Rose, 17 tuổi và Jack, 14 khi hai đứa trẻ không muốn cho Anber tới gần giường bà nội của chúng, điều này đã khiến Anber và Deep xảy ra tranh cãi và kết thúc bằng việc Deep đã ném một chiếc điện thoại iphone vào mặt Anber.

Trong đơn ly hôn gửi lên tòa án vừa qua, Heard đã nói rằng cô luôn phải sống trong sợ hãi kể từ khi kết hôn với Deep và cô còn thường xuyên bị bạo hành cả về tinh thần lẫn vật chất.

Một người hàng xóm cũng là bạn của Anber đã đưa ra bằng chứng để chứng minh cho việc nữ diễn viên bị chồng bạo hành. Người này cũng nói rằng đã từng chứng kiến cảnh Deep bạo hành Anber.

Depp trước đây được cho là luôn ghen tuông khi thấy vợ thân thiết với những những người bạn cùng giới của cô trong đó cả người mẫu Cara Delevingne và “vợ cũ” Anber - Tasya Van Ree.

  Không hợp đồng hôn nhân, Johnny Deep sẽ mất hơn 400 tỷ đồng? - Ảnh 3

Anber Heard và "tình cũ" Tasya Van Ree.

Tuy nhiên, người đại diện cho Deep đã cho biết: “Với những mất mát vừa trải qua và sự ngắn ngủi của cuộc hôn nhân, Johnny sẽ không đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào và sẽ không để những tin đồn, thông tin sai lệch ảnh hưởng đến cuộc sống của mình... Hi vọng cuộc hôn nhân ngắn ngủi này sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng”.

Minh Trí (Theo Daily Mail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý