Không khó để giúp bé cải thiện và duy trì tốt hệ tiêu hóa

mesu mesu @mesu

Không khó để giúp bé cải thiện và duy trì tốt hệ tiêu hóa

Không ít bậc cha mẹ lo lắng khi con trẻ mắc các chứng bệnh về rối loạn tiêu hóa như: khó tiêu, nôn trớ, phân sống, tiêu chảy, biếng ăn, táo bón, suy dinh dưỡng…

27/05/2014 09:44 AM
56,672

Lo lắng về trình trạng rối loạn tiêu hóa hiện nay ở trẻ.

Một trong những mối lo ngại của các bà mẹ đó là việc bé bị rối loan tiêu hóa. Căn bệnh này rất nguy hiểm vì đối tượng dễ mắc phải nhất là trẻ em, đặc biệt là các bé đang ở độ tuổi ăn dặm. Khi còn nằm trong bụng mẹ, bé được sống trong môi trường vô trùng, được bảo vệ cẩn thận. Lúc ra đời, hệ miễn dịch của bé còn rất non yếu, các vi khuẩn gây bệnh dễ dàng xâm nhập. Theo thống kê từ Bệnh viện Nhi trung ương, tỷ lệ trẻ dưới 1 tuổi bị rối loạn tiêu hóa lên đến 59,2%, từ 1 đến 2 tuổi là 39,9%. Bên cạnh đó, một số trẻ dùng kháng sinh trong thời gian dài hoặc chế độ ăn uống không hợp lý dẫn đến hệ vi khuẩn trong đường ruột bị mất cân bằng, tạo cơ hội cho một số loại vi khuẩn gây bệnh phát triển, dẫn đến rối loạn tiêu hóa với các triệu chứng như nôn ói, phân sống, phân lỏng, đau bụng, co thắt, lâu dần dẫn đến tình trạng tiêu biếng ăn, táo bón, suy dinh dưỡng… tạo cơ hội cho một số loại vi khuẩn gây bệnh phát triển. Nếu sự mất cân bằng này kéo dài sẽ gây ra bệnh viêm đại tràng mãn tính, dẫn đến suy dinh dưỡng, giảm miễn dịch ở trẻ.

Cách đơn giản giúp cải thiện và duy trì hệ tiêu hóa ở trẻ. 

Theo các chuyên gia y tế, nếu trẻ đã bị rối loạn tiêu hóa thì phải tìm giải pháp chữa trị triệt để, không nên để kéo dài, khiến trẻ bị suy dinh dưỡng, khi đó càng dễ bị rối loạn tiêu hóa, tình trạng suy dinh dưỡng sẽ ngày càng trầm trọng. Một trong những phương pháp trị rối loạn tiêu hóa ở trẻ, bên cạnh việc giữ vệ sinh trong ăn uống, điều chỉnh chế độ ăn phù hợp, nên chú ý bổ sung sớm men vi sinh có ích (Probiotic) và đặc biệt chất xơ Inulin (Prebiotic) cần thiết cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Chất xơ Inulin (Prebiotic) là chất xơ hòa tan, là thức ăn của các lợi khuẩn và làm tăng trưởng các lợi khuẩn này trong đường ruột. Quá trình lên men chất xơ Inulin tạo ra các axit béo và khí, kích thích nhu động ruột và tăng hấp thu các vitamin và dưỡng chất như canxi cho bé. Các vi khuẩn có lợi là một phần quan trọng của ống tiêu hoá. Chúng có rất nhiều chức năng giúp đường tiêu hoá khoẻ mạnh như hỗ trợ tiêu hoá thức ăn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng vận động ruột, tăng khả năng hấp thu vitamin và dưỡng chất, chống lại các vi khuẩn có hại trong đường ruột, hỗ trợ bé cải thiện rối loạn tiêu hóa và duy trì tiêu hóa tốt.

Vì vậy các bà mẹ nên chọn các các sản phẩm bổ sung lợi khuẩn có sự kết hợp chất xơ và lợi khuẩn (còn gọi là Synbiotics), giúp cho con bạn cải thiện và duy trì tiêu hóa tốt. 

Thực phẩm chức năng A. B. Pre & Pro chứa 2.24g chất xơ Inulin chiết xuất từ rệ rau diếp xoăn (Prebiotic) và AB 10 probiotic blend 40 mg, gồm Lactobacillus acidophilus LA-5 và Bifidobacterium lactis BB-12 từ Châu Âu bổ sung hơn 1.5 tỷ lợi khuẩn sống cho đường tiêu hóa. A. B. Pre & Pro có tác dụng bổ sung chất xơ và lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích vận động ruột.
Uống 1 gói mỗi ngày. Pha với nước hoặc nước ép lạnh. Không pha với nước nóng hay thức uống có gaz.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Dùng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. 
Sản phẩm được nhập khẩu, phân phối và chịu trách nhiệm bởi:
Công ty TNHH DKSH Việt Nam
Số 23 Đại lộ Độc Lập, Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Để được tư vấn về dinh dưỡng, vui lòng liên lạc 1-800-545402 hoặc truy cập website: 
www.menvisinhab.com.vn hoặc Facebook: facebook.com/menvisinhab.com.vn
 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý