Không khởi tố người chồng bắt vợ ăn phân, dùng kim châm vào vùng kín

mesu mesu @mesu

Không khởi tố người chồng bắt vợ ăn phân, dùng kim châm vào vùng kín

(Xã hội) Gã chồng vũ phu đánh đập vợ dã man, bắt ăn phân, châm kim vào vùng kín bật khóc giữa bệnh viện khi nghe những lời nhẹ nhàng bảo vệ chồng của chị Hoa: “Anh ấy tốt lên rồi, tốt lên rồi”.

24/06/2014 02:08 PM
2,322

Người vợ bị bạo hành đã ra viện

Theo tin tức nhận được từ lãnh đạo Bệnh viện Đa Khoa TP. Nam Định cho biết: “Ngày 23/6, qua kiểm tra sức khỏe của bệnh nhân Hoàng Thị Hoa đã cơ bản ổn định và không có dấu hiệu biến chứng nào khác. Theo nguyện vọng của gia đình và bệnh nhân Hoa, lãnh đạo bệnh viện đã làm thủ tục để chị Hoa xuất viện về nhà tiếp tục điều trị”.

Người vợ bị đánh đập dã man, châm kim vào vùng kín tại Bệnh viện

Nhiều người biết chuyện chen chúc đến hỏi thăm trước khi chị Hoa xuất viện

Nghe tin chị Hoàng Thị Hoa xuất viện, bà Cao Thị Tính – Phó chủ tịch UBND TP. Nam Định và đại diện nhiều cơ quan đoàn thể tại địa phương, cùng người dân trong xã Mỹ Xá đã có mặt thăm hỏi, động viên chị vượt qua nỗi đau về thể xác, ổn định tinh thần, sớm bình phục sức khỏe.

Ngay từ sáng sớm từng lớp người chen chân vào thăm chị Hoa đã khiến căn phòng bệnh số 3, khoa Tai – Mũi - Họng (Bệnh viện Đa Khoa TP. Nam Định) không còn một chỗ trống. Mọi ánh mắt cùng những tiếng thở dài xót thương luôn hướng về người phụ nữ cam chịu này. Xé lòng khi biết em bị bạo hành, chị Hoàng Thị Thuận (chị gái nạn nhân) nghẹn ngào: “Cố lên em, nếu khổ quá thì về ở với nhà bố mẹ đẻ ở có anh chị và các cháu”.

Chị Hoàng Thị Hoa lên tiếng bênh chồng tại bệnh viện

Chị Hoàng Thị Hoa lên tiếng bênh chồng khi nhiều người tỏ ra bức xúc

Ngồi co rúm trong góc phòng bệnh là anh nhiều với đứa con trai đầu là Hoàng Hữu Hồng 17 tuổi”.

Tiếng nấc nhẹ thều thào những lời nói bênh chồng của chị Hoa khiến cả căn phòng như lặng xuống, nhiều người khâm phục sự vị tha, cam chịu tới lạ kỳ của chị, nhưng không ít người thở dài tiếc nuối cho số phận bạc bẽo của người phụ nữ quanh năm bị chính người chồng mình đem ra thực hiện những việc làm quái đản, dã man.

Người vợ đầy lòng vị tha

Qua cuộc trao đổi với ông Hoàng Bá Lực trưởng CA xã Mỹ Xá (TP Nam Định, Tỉnh Nam Định), ông Lực cho biết: “Vào lúc 8h sáng ngày 23/6, Công an xã Mỹ xá đã triệu tập anh Hoàng Hữu Tích lên cơ quan công an đã viết lấy lời khai về vụ việc bạo hành vợ. Đồng thời gian, chúng tôi đã cho người vào viện đề nghị chị Hoa viết lại lời khai sự việc tối hôm đó và đề xuất nguyện vọng, làm đơn tố cáo anh Tích để khởi tố vụ án nhưng chị Hoa từ chối”.

Cũng theo ông Lực, theo lời khai của chị Hoàng Thị Hoa chúng tôi nhận thấy hoàn toàn khớp với lời khai ban đầu. N��n nhân Hoàng Thị Hoa vẫn đồng nhất với quan điểm là: “Cho anh Tích cơ hội sửa sai để trở về với gia đình làm lại từ đầu, không có yêu cầu kiện tụng nào khác”.

Hoàng Hữu Lực - kẻ bạo hành vợ dã man, lý nhí xin lỗi tại cơ quan Công an

Hoàng Hữu Lực - kẻ bạo hành vợ dã man, lý nhí xin lỗi tại cơ quan Công an

Tại , sáng ngày 23/6, trên khuôn mặt Hoàng Hữu Tích – người đã nhẫn tâm bạo hành vợ bằng nhiều hành động man rợ như bắt ăn phân, dùng kim châm vào cùng kín giờ có nhiều lần chuyển sắc. Nét sợ hãi được thể hiện rõ khi cầm bút viết lời khai, trong suốt buổi làm việc tại cơ quan CA anh Tích chỉ cúi gầm mặt xuống đất hết lời ăn năn, hối cải mong được chính giúp đỡ để làm lại.  

Theo đại diện Công an xã Mỹ Xá, hiện các cơ quan ban ngành tiến hành công tác lập biên bản hòa giải ngay sau khi chị Hoa được xuất viện. Đối với Hoàng Hữu Tích sẽ bị xử phạt hành chính, đưa vào diện quản lý bắt buộc tại địa phương theo nghị định 163 của Chính phủ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý