Không khởi tố vụ án mạng khiến 3 người chết ở Thanh Hóa

remember1 remember1 @remember1

Không khởi tố vụ án mạng khiến 3 người chết ở Thanh Hóa

Do hung thủ gây ra vụ án đã tử vong nên cơ quan điều tra tỉnh Thanh Hóa quyết định sẽ không khởi tố và tạm dừng điều tra.

30/05/2016 05:15 PM
21

Ngày 30/5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sẽ không khởi tố vụ án và đình chỉ điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh khiến 3 người tử vong vì hung thủ gây ra vụ án đã tử vong.

Không khởi tố vụ án mạng khiến 3 người chết ở Thanh Hóa

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng khiến 3 người tử vong tại huyện Như Thanh, Thanh Hóa

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, vào khoảng 1h30 phút  sáng 28/5, tại thôn Động, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh, Thanh Hóa xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Nạn nhân sau đó được xác định là bà Phạm Thị Hoa (sinh năm 1970, trú tại thôn Động, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh), Quách Thị Nhung (sinh năm 1992, là con gái bà Hoa) và Lê Huy Hướng (sinh năm 1985, là con rể bà Hoa) trú tại thôn Cát Thịnh, xã Yên Lễ, huyên Như Xuân.

Theo nhiều nhân chứng chứng kiến sự việc thì người đã cầm dao đâm chết mẹ vợ và vợ mình chính là Lê Huy Hướng. Sau đó Hướng đã dùng xăng tưới lên mình tự thiêu và tử vong sau đó không lâu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, nhà chức trách cũng đã thu giữ những lá thư tuyệt mệnh của anh Hướng viết để lại cho người thân với nội dung dặn dò người thân và nhờ chăm sóc cho con gái của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý