Không nhận lỗi, FPT Shop đổi iPhone 6S Gold mới cho khách

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Không nhận lỗi, FPT Shop đổi iPhone 6S Gold mới cho khách

(ĐSPL) – FPT Shop đã thuyết phục Apple đổi iPhone 6s mới cho khách hàng, người trước đó bị từ chối bảo hành vì bị cho rằng máy đã mở.

26/05/2016 02:48 PM
36

(ĐSPL) – FPT Shop đã thuyết phục Apple đổi iPhone 6s mới cho khách hàng, người trước đó bị từ chối bảo hành vì bị cho rằng máy đã mở.

Liên quan tới vụ việc anh Bùi Văn Quyền (Cẩm Phả – Quảng Ninh) phản ánh  cửa hàng FPT Shop bán hàng kém chất lượng và từ chối bảo hành sản phẩm, đại diện doanh nghiệp bán lẻ này cho hay đã thuyết phục Apple đổi máy mới cho khách hàng.

Không nhận lỗi, FPT Shop vẫn đổi iPhone 6S Gold mới cho khách - Ảnh 1Phóng to

Điện thoại iPhone 6s màu vàng. (ảnh minh họa)

Theo đó, đại diện truyền thông FPT Shop cho hay, ở lần gửi bảo hành tiếp theo tới Apple, hãng vẫn kết luận điện thoại iPhone 6s của anh Quyền có dấu hiệu bị can thiệp từ bên ngoài.

Cụ thể, các miếng giấy quỳ bên trong máy có dấu hiệu chuyển màu, hãng kết luận máy của anh Quyền bị ngấm nước, cộng thêm việc cạnh máy móp méo nên không đồng ý bảo hành.

Đại diện truyền thông FPT cho hay: “Đây là quyết định của hãng nên chúng tôi không thể thay đổi. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, FPT Shop đã thuyết phục hãng Apple đổi cho khách hàng máy mới. Tuy nhiên vì Apple không có trung tâm chính thức ở Việt Nam nên việc đổi máy sẽ phải kéo dài 1 tháng.”

Giải thích về việc FPT Shop không dán tem lên những con ốc trên máy iPhone 6S, đại diện doanh nghiệp cho biết vì là hàng chính hãng nên FPT chỉ dán tem lên thân sản phẩm, các con ốc không được dán tem vì đó là quy định của Apple.

Trao đổi với PV Báo Đời sống & Pháp luật, anh Quyền cho biết dù không đồng tính với kết luận máy iPhone 6s bị ngấm nước nhưng anh hài lòng về việc hãng đổi máy mới cho mình.

Trước đó, theo phản ánh, anh Quyền mua 1 chiếc điện thoại iPhone 6S Gold tại cửa hàng FPT Shop ở phường Cửa Ông từ đầu tháng 2.

Sử dụng máy khoảng 3 tháng, anh Quyền phát hiện màn hình có dấu hiệu bất thường. Anh Quyền mang máy tới cửa hàng FPT Shop Cửa Ông bảo hành. Nhân viên xác nhận máy có hiện tượng ọp ẹp, trầy xước nhỏ và nguyên tem.

Tuy nhiên sau đó, anh Quyền được trung tâm bảo hành FPT thông báo máy đã "bị tác động" và không được bảo hành.

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý