Không phải tiền bạc của cải, đây mới là thứ Ngọc Trinh luôn khao khát

sakura1 sakura1 @sakura1

Không phải tiền bạc của cải, đây mới là thứ Ngọc Trinh luôn khao khát

(ĐSPL) Danh phận chính là thứ mà Ngọc Trinh thực sự mong muốn trong tình yêu bởi đây cũng là thứ mà bạn trai cũ chưa làm được trong suốt 8 năm quen biết.

21/12/2016 04:57 PM
249

(ĐSPL) - "Danh phận" chính là thứ mà Ngọc Trinh thực sự mong muốn trong tình yêu bởi đây cũng là thứ mà bạn trai cũ chưa làm được trong suốt 8 năm quen biết. 

Mối tình chấn động showbiz giữa Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều chưa khi nào hết nóng. Khắp mọi nơi, chủ đề bàn tán ưa thích nhất của dư luận vẫn chỉ xoay quanh những tình tiết "bí hiểm" của chuyện tình "vượt thời gian" đó.

Từ chuyện Ngọc Trinh được tặng gì, tỷ phú Hoàng Kiều có bao nhiêu vợ, Ngọc Trinh được gọi là "bà nội" hay thậm chí, kể cả chuyện... Ngọc Trinh được thừa kế bao nhiêu tiền cũng được lôi ra bàn tán cho bằng hết.

Nhưng dường như, có một điều hết sức quan trọng mà ngài tỷ phú 72 tuổi đã trao tặng Ngọc Trinh người ta lại không hề nhắc tới.

Món quà đặc biệt ấy không phải là nhẫn kim cương, không phải biệt thự hay siêu xe như người ta thường tưởng tượng và đồn đoán. Nhưng, món quà đó có lẽ lại đem tới cho Ngọc Trinh cảm giác sung sướng, hạnh phúc hơn cả những thứ xa xỉ cô từng được nhận. Bởi, món quà đó chính là một "Danh phận" đường hoàng cho cô người mẫu có số thị phi.

Không phải tiền bạc hay của cải, đây mới là thứ Ngọc Trinh luôn khao khát  - Ảnh 1

Ngọc Trinh thực sự hạnh phúc bên bạn trai 72 tuổi. Bởi ở bên người đàn ông này, cô không phải tìm mọi cách giấu diếm với bất kỳ ai mà thoải mái công khai với cả thế giới.

Từ một buổi tiệc gia đình ấm áp, chỗ ngồi ngay sát cạnh ông ở mọi nơi, sự ân cần, quan tâm giữa đông người và nhất là, sự đường hoàng khi mở cánh cửa nhà mời Ngọc Trinh vào với tư cách một người bạn gái. Tất cả những điều đó đã góp phần làm nên một món quà đặc biệt nhất để ông tỷ phú dành tặng Ngọc Trinh: Một danh phận tử tế, công khai.

Ít nhất, đến giờ này, người ta cũng đã có thể gọi Ngọc Trinh là "bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều" một cách không ngần ngại. Không còn là những tin đồn hư hư thực thực, không còn là những câu chuyện người này kể, người kia kể, cô nàng "nữ hoàng nội y" đường hoàng bước ra trước dư luận trong danh phận mới được chính bạn trai trao tặng. Điều tưởng chừng hết sức bình thường ấy lại không hề bình thường trong showbiz Việt, nơi mà quá nhiều bóng hồng chấp nhận những cuộc tình không danh phận.

Không phải tiền bạc hay của cải, đây mới là thứ Ngọc Trinh luôn khao khát  - Ảnh 2

Ngọc Trinh được tỷ phú Hoàng Kiều thoải mái giới thiệu với cả gia đình. Thậm chí, những người con của ông cũng rất tôn trọng và coi "Nữ hoàng nội y" như một thành viên trong nhà.

Ngay như Ngọc Trinh, cô cũng từng trải qua tới 8 năm trời sống trong thân phận của "người tình giấu mặt". Chưa một lần cô có dịp sánh vai với tình yêu của đời mình một cách công khai, dù rằng thời gian họ ở bên nhau có thừa đủ để chứng minh rằng tình yêu là thật.

Với bạn trai cũ, cô cũng có đầy đủ mọi thứ trên đời, từ siêu xe cho tới biệt thự, từ tiền bạc cho tới danh tiếng, nhưng có lẽ Ngọc Trinh chẳng thể nào cảm thấy thỏa mãn và hạnh phúc. Cái cô thiếu mà vị đại gia ấy không thể trao tặng được: Một vị trí công khai và đường hoàng ở cạnh người mình lựa chọn!

Không cứ gì Ngọc Trinh, còn có hàng tá những bóng hồng khác đang chấp nhận cuộc sống theo cách vậy trong showbiz. Những cuộc tình trong vòng bí mật, những thứ tình yêu không thể công khai và những người đàn ông có tất cả, trừ danh phận dành cho chính họ.

Tất nhiên, để đổi lại, họ cũng đã có quá nhiều những thứ "bù đắp" khác, nhưng liệu có thứ vật chất nào lấp đầy nổi khoảng trống bên trong tâm hồn, sự tự trọng của người phụ nữ khi buộc phải ở cạnh người đàn ông mình yêu như một "kẻ vô hình"?

Nói một cách công bằng, Ngọc Trinh đang là một cô nàng may mắn. Không phải may mắn vì cô đang yêu được một tỷ phú có hạng trên thế giới, mà may mắn là bởi cô có được một thứ tình yêu đủ chân thành và tha thiết. Bởi chỉ khi người đàn ông yêu thương người phụ nữ hết lòng, anh ta mới làm mọi cách để trao tặng cho người phụ nữ ấy món quà trân quý nhất: Một vị trí trong gia đình của chính mình. Nó thậm chí còn có ý nghĩa hơn cả những chiếc nhẫn kim cương, những lời đính ước, bởi nó mang theo một thông điệp rõ ràng: Chào mừng em tới với cuộc sống của anh!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý