Không quân Hải quân VN nhận thủy phi cơ thứ 5

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Không quân Hải quân VN nhận thủy phi cơ thứ 5

Quân chủng Hải quân vừa tổ chức đón nhận máy bay thủy phi cơ DHC6 mang số hiệu VNT778 và được biên chế vào Phi đội DHC6, Lữ đoàn Không quân Hải quân 954.

17/09/2014 04:34 PM
911

Máy bay VNT-778 có cấu hình lưỡng dụng có khả năng cất và hạ cánh ở sân bay hẹp và trên mặt nước, mặt biển. Do đó, khi đưa vào khai thác, sử dụng Phi đội Thủy phi cơ DHC-6 sẽ thực hiện nhiệm vụ huấn luyện bay và bay trên các vùng biển, đảo của nước ta nhằm tăng cường khả năng tuần tra, kiểm soát, nắm tình hình hoạt động trên các vùng biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ quan trọng khác khi có lệnh của trên.

 - Ảnh 1

Máy bay Thủy phi cơ DHC-6 Không quân Hải quân (chiếc số 5) đã đưa về sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa an toàn.

Cùng với Thủy phi cơ VNT-777 và máy bay trực thăng EC-225, Không quân Hải quân vừa thực hiện thành công nhiệm vụ huấn luyện bay tại khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh. Cán bộ, phi công, nhân viên tuần thám biển và các lực lượng khác trong toàn Phi đội sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu, khai thác các tính năng kỹ chiến thuật của máy bay, thực hiện đúng giáo trình huấn luyện bay để đưa máy bay vào thực hiện nhiệm vụ của Quân chủng Hải quân.

Theo báo Thanh Niên

Xem thêm video clip : Nghị sỹ Ukraine bị đám đông vứt vào thùng rác

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý