Không ra máu lần "yêu" đầu vì bệnh thận?

sakura1 sakura1 @sakura1

Không ra máu lần "yêu" đầu vì bệnh thận?

Lần yêu đầu bạn gái không ra mảu, cô ấy giải thích vì bị bệnh thận nên như thế.

03/11/2012 07:15 PM
4,446

Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em đang có một thắc mắc mong chuyên mục giải đáp giúp em!

Em muốn biết, nếu đã từng quan hệ lần đầu rồi sau khoảng hơn 2 năm mới quan hệ lại thì "cô bé" có bị rộng ra hay khong hay nó lại co lại se khít như lúc đầu? Sau khi quan hệ lần đầu, "cô bé" có rộng ra không? 

Sở dĩ em hỏi như vậy là vì em đang nghi ngờ bạn gái em không còn trong trắng khi đến với em. Em và bạn gái quan hệ lần đầu nhưng không thấy cô ấy ra máu. Em không hề hỏi bạn em về điều đó nhưng cô ấy lại gặng em: "Anh có tin em không, có nghi ngờ gì em không khi em không ra máu trong lần đầu quan hệ?". Em nhìn cô ấy và trả lời là: "Anh không nghi ngờ gì cả, anh tin em".

Trước đó, trong nhiều lần nói chuyện cô ấy luôn gặng hỏi em: "Sau này nếu quan hệ mà em không ra máu anh có nghi ngờ gì em không?". Em thấy rất ngạc nhiên vì chưa quan hệ mà bạn em cứ lo lắng và hỏi đi hỏi lại chuyện ấy. Lúc đầu em cũng không nghi ngờ nhưng sau này khi thấy bạn em rành chuyện quan hệ, thậm chí đi thuê nhà nghỉ bạn ấy cũng rất thành thạo em bắt đầu suy nghĩ.

Không ra máu lần "yêu" đầu vì bệnh thận? - 1

Bạn gái em luôn lo lắng về việc sẽ không ra máu lần đầu dù cả hai chưa quan hệ (Ảnh minh họa)

Em hỏi bạn gái em về điều đó, cô ấy nói rằng cô ấy không ra máu là vì cô ấy bị bệnh thận nên mới như vậy. Em không biết có phải những người bị bệnh thận sẽ không ra máu khi trong lần đầu quan hệ hay không? Em chỉ muốn biết để xác định sự thật chứ em rất yêu cô ấy, có trách là trách cô ấy nói dối em chứ không phải vì chuyện còn hay mất. Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Về việc "cô bé" có rộng ra sau khi đã từng quan hệ hay không, câu trả lời là có. Khi có "vật thể lạ" tác động và phá vỡ kết cấu trời cho thì tất yếu phải tạo ra những sự khác biệt nhất định. Thông thường, khi đã từng quan hệ, "cô bé" sẽ bị nới rộng ra hơn một chút  và việc "ra, vào" trở nên dễ dàng hơn vì không có "then cài' chắn.

Nhưng "cô bé" cũng có sự đàn hồi nhất định. Nếu rất lâu không quan hệ, "cô bé" có khít hơn so với người quan hệ tình dục nhiều và liên tục. Nói như vậy không có nghĩa là "cô bé" co lại như ban đầu, chỉ là nó sẽ chặt chẽ hơn một chút so với những người quan hệ nhiều mà thôi.

Không ra máu lần "yêu" đầu vì bệnh thận? - 2

Em nghi ngờ bạn gái đã nói dối mình về chuyện trinh tiết (Ảnh minh họa)

Thứ hai, về việc bạn gái em nói vì bị bệnh thận mà không chảy máu trinh khi quan hệ lần đầu là hoàn toàn không có cơ sở. Không phải người nào cũng ra máu trong lần đầu quan hệ nhưng nguyên nhân không phải đến từ việc bị bệnh thận. Lí do cho việc không ra máu có thể là do cấu tạo của màng trinh, độ đàn hồi tốt hoặc máu ra nhưng quá ít không chảy ra ngoài được...Chứ không phải là do bị bệnh thận.

Còn chuyện xác định xem bạn gái em có còn trinh hay không khi đến với em thì chỉ có em là người biết chính xác nhất. Em là người hiểu tính tình, lối sống, các quan hệ tình cảm và cũng là người có quan hệ với cô ấy. Nếu bản thân em đã xác định chỉ muốn biết để xem có phải bạn gái nói dối chứ không phải để trách cứ cô ấy vì những điều đã qua thì em cần thiết phải đi tới cùng sự thật. Điều quan trọng là em sẵn sàng tha thứ nếu đúng là có chuyện đó xảy ra và cô ấy tới với em nghiêm túc, chân thành.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý