Không thể sinh con vì quá béo, người phụ nữ quyết định phẫu thuật dạ dày

sakura1 sakura1 @sakura1

Không thể sinh con vì quá béo, người phụ nữ quyết định phẫu thuật dạ dày

Sau khi bị từ chối thụ tinh ống nghiệm vì cân nặng quá cỡ, cô gái Daniela Beris, đến từ Melbourne đã có một kế hoạch lớn thay đổi cả cuộc đời mình.

04/04/2017 08:17 PM
539

Sau khi bị từ chối thụ tinh ống nghiệm vì cân nặng quá cỡ, cô gái Daniela Beris, đến từ Melbourne đã có một kế hoạch lớn thay đổi cả cuộc đời mình.

Trước đây, Daniela Beris từng bị thừa cân béo phì. Cô nặng tới 136 kg và không hề quan tâm tới số cân của mình. Tuy nhiên kể từ khi bị từ chối thụ tinh ống nghiệm do thừa cân, người phụ nữ đã quyết tâm thay đổi.

Không thể sinh con vì quá béo, người phụ nữ quyết định phẫu thuật dạ dày - Ảnh 1

Người phụ nữ 35 tuổi này đã quyết định phẫu thuật dạ dày, đặt kế hoạch phẫu thuật vào ngày hôm sau vì cô ấy không muốn suy nghĩ nhiều về điều đó và không muốn nhụt chí.

Cô nói với tờ Daily Mail Australia: "Tôi bị trầm cảm ngay sau khi các bác sĩ nói với tôi rằng tôi không phù hợp với IVF".

Không thể sinh con vì quá béo, người phụ nữ quyết định phẫu thuật dạ dày - Ảnh 2

Thật bất ngờ, sau gần hai năm, Beris đã giảm từ 136 kg xuống còn 75 kilogam, chủ yếu nhờ phẫu thuật dạ dày. Cô ấy dường như đã trở thành một người khác.

Cô ấy nói với FEMAIL: "Tôi của hiện tại thật tuyệt vời. Tôi hài lòng với cơ thể mình lúc này, trước đó chưa bao giờ tôi dám tự tin vào vóc dáng mình, chưa bao giờ tôi nghĩ đến một cơ thể với đường cong quyến rũ như bây giờ. Cuối cùng, tôi có thể bước vào một cửa hàng và thử bất cứ bộ quần áo nào mà tôi cảm thấy thích".

Không thể sinh con vì quá béo, người phụ nữ quyết định phẫu thuật dạ dày - Ảnh 3

Không thể sinh con vì quá béo, người phụ nữ quyết định phẫu thuật dạ dày - Ảnh 4

Sau khi phẫu thuật thành công, cô bắt đầu một lối sống lành mạnh hơn và biến đổi thành một người khác. Trong khi thực hiện chế độ luyện tập, Beris nói rằng cô ấy vẫn ăn bất cứ khi nào cô muốn.

Và trong một thời gian dài, trọng lượng của cô ấy đã không còn là vấn đề làm cô ấy và chồng cô là người đàn ông 35 tuổi bận tâm. "Tôi luôn muốn có con nhưng không thể mang thai vì tôi bị thừa cân. Sau khi phẫu thuật, tôi đạt trọng lượng 75 kg trong vòng một năm, và bây giờ tôi có thể ăn bất cứ thứ gì tôi muốn – nhưng là khẩu phần ăn rất nhỏ. Tôi ăn từ 6 đến 8 bữa nhỏ mỗi ngày - và tôi chủ yếu ăn để bổ sung cho cơ thể chứ không còn sử dụng thức ăn như một thứ vũ khí chống lại sự bất ổn của cảm xúc.”

Không thể sinh con vì quá béo, người phụ nữ quyết định phẫu thuật dạ dày - Ảnh 5

Beris cũng tập luyện ba lần mỗi tuần. Và cô ấy vẫn hy vọng vợ chồng cô sẽ có thể mang thai. "Chúng tôi vẫn hy vọng rằng chúng tôi vẫn có thể có con một cách tự nhiên vì thực tế chúng tôi đã làm thêm hai lần IVF vào năm ngoái và không có kết quả gì.

Tôi hạnh phúc vì tôi đã trải qua phẫu thuật dạ dày, và tôi cảm thấy tốt hơn bao giờ hết khi nghe mọi người nói về tôi bởi vì đó là điều tôi chưa từng nghe trước đây.

Theo Daily Mail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý