Không thể tin các quý bà này đã 70 tuổi

sakura1 sakura1 @sakura1

Không thể tin các quý bà này đã 70 tuổi

Dù đã ở tuổi 70 nhưng những quý bà này vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ như chỉ mười tám, đôi mươi.

25/05/2017 12:19 PM
2,856

Dù đã ở tuổi 70 nhưng những quý bà này vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ như chỉ "mười tám, đôi mươi".

Nữ danh ca có vóc dáng sexy cher 71 tuổi

Nữ danh ca Cher cho biết vóc dáng sexy của bà không tự dưng có được mà là thành quả của quá trình tập luyện bền bỉ.

Không thể tin các quý bà này đã 70 tuổi - Ảnh 1

Bước lên sân khấu tại Giải thưởng Âm nhạc Billboard 2017, Cher khiến công chúng ngỡ ngàng vì bề ngoài xinh đẹp. Ở tuổi 71, nữ danh ca vẫn tự tin mặc bộ đồ xuyên thấu, khoe thân hình săn chắc, quyến rũ.

Không thể tin các quý bà này đã 70 tuổi - Ảnh 2

"Tôi tập plank 5 phút mỗi ngày", Cher tiết lộ với truyền thông về bí quyết giữ gìn tuổi trẻ. Trên thực tế, theo Women's Health, bí quyết lưu giữ tuổi trẻ của Cher không đơn giản chỉ có động tác plank. Từ lâu, huyền thoại âm nhạc đã chú ý chăm sóc sức khỏe và siêng năng tập thể dục, thậm chí bà còn viết sách và cho ra mắt một số video hướng dẫn.

Không thể tin các quý bà này đã 70 tuổi - Ảnh 3

Năm 2010, Cher tâm sự với E!Online về tuổi già như sau: "Bạn phải tập gấp đôi và lúc nào cũng phải đến phòng gym". Mỗi tuần, bà luyện tập 5 ngày dưới sự hướng dẫn của một huấn luyện viên "không bao giờ chấp nhận tuổi tác làm lý do lười biếng".

Ngoài gym, Cher tích cực tập lướt sóng và chơi quần vợt. Về chế độ ăn, bà hạn chế thịt đỏ, tránh chất béo, hiếm khi uống rượu. "Tôi vô cùng vất vả mới được cơ thể này", nữ nghệ sĩ khẳng định. "Chẳng có bí mật nào ở đây cả".

Người phụ nữ có thân hình nóng bỏng Suzy Monty 70 tuổi

Với thân hình “nóng bỏng”, 60 năm sau, bà vẫn có thể theo đuổi niềm đam mê của một thời tuổi trẻ. Điều này không chỉ khiến những “đàn em” trong nghề, mà bất cứ ai biết bà cũng đều nể phục sự yêu đời và tận tâm với công việc bất chấp tuổi tác của bà.

Không thể tin các quý bà này đã 70 tuổi - Ảnh 4

Bước ra từ dòng người mẫu Glamour tại Anh, thành danh nhờ những bức ảnh mang phong cách nóng bỏng nhưng không gợi dục, bà Suzy Monty khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với thân hình nóng bỏng săn chắc khi đã ở tuổi 70.

Những ai không biết, có thể sẽ bị "lầm chết" về tuổi của bà Suzy, trông bà trẻ và quyến rũ hơn rất nhiều so với độ tuổi "thất thập cổ lai hy" của mình.

Không thể tin các quý bà này đã 70 tuổi - Ảnh 5

Bà Suzy đến với nghề người mẫu từ năm 10 tuổi. Khởi nghiệp là một người mẫu ảnh, sau đó bà làm bạn với sàn catwalk và tung hoành trong nghề đến tận năm 30 tuổi thì tạm “gác kiếm”.

Không thể tin các quý bà này đã 70 tuổi - Ảnh 6

Ở tuổi 40, bà Suzy bỗng muốn trở lại và tiếp tục sống với nghề, nhưng điều đó không hề dễ dàng. Bởi người mẫu là một nghề không chỉ rất cần nhan sắc và ngoại hình, mà tuổi tác cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Thế nên, có không ít công ty đã thẳng thừng từ chối hợp tác cùng bà.

Cuối cùng, bà Suzy đã thuyết phục được người khác bằng chính vóc dáng có “1-0-2” ở độ tuổi của mình. Thay vì một thân hình chảy xệ ở tuổi toan về chiều, Suzy lại sở hữu sự săn chắc, đầy đặn và số đo khá chuẩn cho cả 3 vòng cơ thể.

Không thể tin các quý bà này đã 70 tuổi - Ảnh 7

Đến tận bây giờ, sau gần 30 năm trở lại nghề, bà Suzy vẫn giữ gìn khá tốt nhan sắc và vóc dáng của mình. Bà vẫn có thể diện những bộ cánh gợi cảm để thực hiện “shoot” hình đi ngược tuổi tác. Có lẽ, nụ cười luôn rạng rỡ trên môi và tinh thần vui vẻ chính là bí quyết mang lại sức sống cho bà.

Không thể tin các quý bà này đã 70 tuổi - Ảnh 8

Bà Suzy cũng bật mí rằng, biết cách tận dụng khả năng thần kì của kem chống nắng và hạn chế lạm dụng tắm nắng nhuộm da, cũng là chìa khóa vàng giúp phụ nữ “bảo tồn” nhan sắc.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý