Khổng Tú Quỳnh vẫn tin tưởng Ngô Kiến Huy

biettuot biettuot @biettuot

Khổng Tú Quỳnh vẫn tin tưởng Ngô Kiến Huy

Công chúa dâu tây luôn ủng hộ và bên cạnh chàng Bắp, cùng anh vượt qua mọi sóng gió.

13/04/2012 03:45 PM
20,470

Trong vụ scandal của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh, bên cạnh hai nhân vật chính, một nhân vật khác cũng rất được dư luận quan tâm là người yêu hiện tại của "chàng Bắp" - nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Trước và trong khi xảy ra vụ lùm xùm này, Tú Quỳnh gần như "im hơi lặng tiếng", không phát biểu bất cứ điều gì với báo chí.

Nhiều ý kiến cho rằng, vì không chịu nổi cú sốc, nên Khổng Tú Quỳnh đã chủ động chia tay Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, thực tế thì họ vẫn tay trong tay và tình cảm ngày càng mặn nồng hơn. Khổng Tú Quỳnh lần đầu tiên chia sẻ những suy nghĩ của cô về sự việc ồn ào này.

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh lần đầu chia sẻ cảm xúc về scandal của bạn trai.

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh lần đầu chia sẻ cảm xúc về scandal của bạn trai.

- Tại sao chị lại chọn thời điểm này để lên tiếng?

- Thời gian qua, rất nhiều phóng viên liên lạc với tôi để phỏng vấn, nhưng tôi đều từ chối. Tôi muốn trả lời báo chí khi mình cảm thấy bình tĩnh nhất và đây là thời điểm thích hợp.

- Sau scandal của Ngô Kiến Huy, tình cảm của chị và anh ấy như thế nào?

- Đến giờ phút này, tôi và anh Huy vẫn bên cạnh nhau. Có những chuyện chỉ có người trong cuộc là hiểu rõ nhất. Tôi vẫn tin anh Huy.

- Phần đông dư luận lên án Ngô Kiến Huy rất dữ dội. Chị thấy sao?

- Dư luận luôn có hai chiều, mỗi người một ý. Có người lên án, nhưng cũng có người chia sẻ với anh Huy mà. Anh Huy cũng đã nhận trách nhiệm về mình, dù đứa bé ra đời không xuất phát từ tình yêu đi nữa. Tôi thấy nếu anh ấy nhận con cũng bị lên án, nếu không nhận thì bị cho là đểu. Tôi cũng không biết anh Huy phải làm gì mới đúng nữa.

Bé Jacky Minh Trí rất dễ thương. Nếu người lớn đừng tiếp tục đưa bé vào cuộc, thì bé sẽ được lớn lên trong yên ấm, vui vẻ. Một em bé có gương mặt thiên thần như Jacky không đáng để phải chịu những tổn thương về sau này.

Khổng Tú Quỳnh vẫn tin tưởng Ngô Kiến Huy và luôn bên cạnh anh.

Khổng Tú Quỳnh vẫn tin tưởng Ngô Kiến Huy và luôn bên cạnh anh.

- Mới đây, Thụy Anh lên báo kể chi tiết câu chuyện tình với Ngô Kiến Huy. Cảm giác của chị ra sao?

- Anh Huy định lên tiếng đính chính, nhưng tôi khuyên anh, tốt nhất nên im lặng. Bây giờ nói gì cũng thành dại cả. Có hay không, tôi và anh Huy hiểu là đủ rồi. Hãy nghĩ đến bé Minh Trí mà đừng tiếp tục nói bất cứ điều gì nữa...

- Chị chịu thiệt thòi gì khi yêu người đàn ông đã có con?

- Anh Huy là người đàn ông đã có con, dù muốn hay không, cũng không thể phủ nhận. Đây không chỉ là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời anh Huy, mà cũng là của tôi. Tôi xem như mình đã học được một bài học lớn, đó là bài học về yêu thương. Có những bài học mà ai cũng phải trải qua trong cuộc đời để trưởng thành hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý