Không vết nám nào là không chữa khỏi

mesu mesu @mesu

Không vết nám nào là không chữa khỏi

Là phụ nữ ai cũng muốn mình có một làn da đẹp thế nhưng không phải chị em nào cũng được như ý. Sự hiện diện của những vết tích không mời mà đến trên da mặt như vết nám, đốm màu bẩm sinh, những dấu hiệu lão hóa da,các vết sẹo mụn, sẹo do thương tích, các nốt đỏ do mụn để lại làm giảm đáng kể nét đẹp toàn diện của gương mặt.

02/01/2014 09:29 AM
15,034

Ở Việt Nam, khí hậu nóng và ẩm, không khí ô nhiễm do khói bụi xe …làm chúng ta khó “bảo trì” da để chống lại những khắc nghiệt của môi trường. Vì lý do đó, Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn đã trang bị hệ thống các loại máy chữa nám da rất hiện đại để làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam. Các máy laser, máy làm săn chắc da, máy giảm mỡ, máy xóa sẹo... sẽ giúp chị em có làn da không thua gì các bạn gái Hàn Quốc.

Với sự tiếp cận thường xuyên công nghệ làm đẹp da Hàn Quốc và được hỗ trợ kỹ thuật của Bệnh viện thẩm mỹ da Oracle tại Seoul, Hàn Quốc, TS. BS. Nguyễn Xuân Cương đã ứng dụng thành công những công nghệ làm đẹp da tối ưu của Hàn quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn đáp ứng mong đợi của chị em từ bấy lâu. Các chị em không còn lo lắng khi da mặt mình không săn chắc, tụ mỡ dưới má, vết nhăn đuôi mắt, dưới mắt, rãnh mũi má quá sâu, các vết nám lần lượt xuất hiện, sẹo mụn ẩn hiện, nốt ruồi tàn nhang quá nhiều, các vi mạch máu quần tụ dưới da… Chị  em cũng không phải lo lắng quá nhiều về gương mặt không bằng phẳng, chỗ móp chỗ đầy, đôi mắt trũng sâu hay quầng mắt thiếu đầy đặn hay thừa mỡ. Đến với Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn chỉ cần ngay lần đầu các chị em cũng đã cảm nhận ngay được kết quả mình mong muốn trên da mặt mình, điều mà bấy lâu chị em đã nhiều lần đến với các SPA và chuyên viên săn sóc da nhưng chưa làm được. Bệnh viện sẽ chăm sóc da toàn diện cho chị em bằng việc phối hợp nhiều kỹ thuật trong việc làm đẹp, cải tạo da để nhân đôi hiệu quả của ứng dụng công nghệ do mỗi phương tiện chỉ có một tính năng để tạo nên làn da trắng sang.

Ngoài việc làm đẹp da bệnh viện còn chỉnh sửa những chi tiết khác trên gương mặt để đạt hiệu quả làm đẹp toàn diện tối đa cho gương mặt như nâng mũi S-line, mũi 4D, mũi L-shape, tạo gương mặt hình chữ V, mở rộng khóe mắt, tạo góc miệng xếch, thu nhỏ vòng môi, hạ thấp xương gò má, hạ thấp chân tóc trán, cấy tóc mai, kéo dài cằm,… là những phẫu thuật thông thường được các bạn gái đặc biệt quan tâm và ưa thích. Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn với những chuyên gia làm đẹp nhiều kinh nghiệm luôn đáp ứng mọi yêu cầu làm đẹp của các bạn gái.

Bích Huyền                

 


Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn

97 B Nguyễn Du, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Email: drcuong97@gmail.com, website: www.thammysaigon.com

 Điện thoại: 08- 3829 1342 hoặc 0908 560 378

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý