Không vi phạm giao thông cũng bỏ chạy vì mang ma túy

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Không vi phạm giao thông cũng bỏ chạy vì mang ma túy

Mắc dù không vi phạm giao thông, nhưng khi thấy chốt của lực lượng Y2/KH141, đôi nam nữ có dấu hiệu bỏ trốn. Ngay lập tức cặp đôi này đã được mời lên chốt kiểm tra và phát hiện mang theo ma túy.

02/03/2015 07:09 AM
464

Người đưa tin nhận được, tổ công tác Y2/KH141 - công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa phát hiện và bắt giữ đôi nam nữ giấu ma túy trong túi đựng iPad.

Theo đó, vào lúc 0h đêm ngày 1/3, tổ công tác Y2/KH- công an thành phố Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực trạm trung chuyển xe buýt Long Biên (quận Ba Đình, Hà Nội).

 - Ảnh 1

Nhóm đối tượng tại cơ quan điều tra.

Vào khoảng thời gian này, cách vị chí chốt của tổ công tác Y2/KH141 khoảng 50m, một đôi nam nữ đi xe Air Blade mang biển kiểm soát (BKS) 30Z9 - 4789 khi thấy cảnh sát liền dừng xe sát vỉa hè quan sát mà không tiếp tục di chuyển.

Nghi ngờ trước biểu hiện lạ của đôi nam nữ, các trinh sát hóa trang thuộc tổ công tác Y2/KH141 đã mời cả hai lên chốt 141 để kiểm tra hành chính.

Trong quá trình kiểm tra, các chiến sỹ phát hiện đôi nam nữ mặt mày lấm lét, có vẻ như dấu giếm thứ nào ở bên trong xe.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Số tang vật cơ quan công an phát hiện và thu giữ.

Qua quá trình kiểm tra, các chiến sỹ thuộc tổ công tác Y2/KH141 phát hiện 2 gói nilon chứa tinh thể và thảo mộc để trong ví của nam thanh niên. Tiếp tục kiểm tra cốp xe của , các chiến sỹ phát hiện trong đựng iPad có 4 gói tinh thể trắng, cân tiểu ly và nhiều bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá.

Cip: 'Ông trùm' chuyên phân phối ma túy sa lưới

Sau đó, đôi nam nữ cùng toàn bộ tang vật được đưa về cơ quan công an phường Nguyễn Trung Trực làm rõ.

Khai thác nhanh, danh tính đối tượng nam là Chử Đồng Nam Khương (trú tổ 21 phường Thượng Thanh, quận Long Biên, có 2 tiền án), đối tượng nữ là Lê Thị Lan Anh (ở huyện Mê Linh, Hà Nội).

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý