Khủng long làm 'chuyện ấy' như thế nào?

babyface1 babyface1 @babyface1

Khủng long làm 'chuyện ấy' như thế nào?

Chúng ta đều biết khủng long từng thống trị Trái đất thời kỳ tiền sử, nhưng ít ai biết rằng, chúng còn là loài động vật “cặp đôi” cực kỳ xuất sắc.

28/02/2012 09:04 AM
2,694

Giả thuyết mới nhất tin rằng khủng long sẽ có tư thế sex giống với loài chó.

Và đã bao giờ bạn tự hỏi, những con khủng long nặng tới 30 tấn và cao hơn tòa nhà bốn tầng này sẽ quan hệ bằng cách nào?

Giờ đây, thắc mắc này đã có được câu trả lời: cách làm “chuyện ấy” của khủng long cũng giống như loài chó.

Tiết lộ trên kênh Discover, bà Kristi Curry Rogers, Phó Giáo sư khoa Sinh học Đại học Macalester, Minnesota (Mỹ) cho biết, “tư thế nhiều khả năng nhất để giao hợp là con đực đứng sau, phía trên con cái và từ phía sau. Các tư thế khác đều tỏ ra không khả thi”

Mặc dù vậy, một số ý kiến khác tỏ ra hoài nghi hướng suy luận này và gợi ý rằng, có thể khủng long sẽ làm chuyện ấy dưới nước.

Song ý kiến của Giáo sư Rogers lại nhận được sự đồng thuận từ nhà cổ sinh vật học Gregory Erickson của Đại học Florida. Ông này cho rằng, quan hệ dưới nước rất khó và là hướng nghĩ “kỳ cục”. “Nên nhớ rằng khủng long không phải động vật dưới nước. Không thể nghĩ rằng chúng sẽ không quan hệ trên cạn chỉ vì kích cỡ khổng lồ của chúng được. Suy cho cùng, voi vẫn có đời sống tình dục hoàn toàn bình thường đấy thôi”.

Y Lam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý