Khuôn mặt tàn tạ của 'hoa khôi' vùng biên 'làm vợ'... khắp người ta

sakura1 sakura1 @sakura1

Khuôn mặt tàn tạ của 'hoa khôi' vùng biên 'làm vợ'... khắp người ta

Ở vùng biên giới này, để kiếm một “hoa khôi” khó như lên trời. Vì cô nào cũng đều vừa già với khuôn mặt nham nhở, tàn tạ. Ấy thế mà, gái bán dâm vùng biên này..

30/04/2016 09:49 PM
381

Ở vùng biên giới này, để kiếm một “hoa khôi” khó như lên trời. Vì cô nào cũng đều vừa già với khuôn mặt nham nhở, tàn tạ. Ấy thế mà rất kì lạ, gái bán dâm vùng biên này hàng ngày vẫn có lượng khách đều đặn.

Cận cảnh khuôn mặt xấu tàn tạ của gái bán dâm vùng biên giới

Cứ chiều chiều khi mặt trời ẩn sau những rặng núi cao hiểm trở của vùng biên giới Lạng Sơn, đó là thời điểm các cô nàng hành nghề bán dâm lại diện những bộ trang phục mát mẻ đi lượn lờ trên đường để tìm những vị khách ham của lạ.

Ngồi trong quán trà đá nơi cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn), PV nghe được câu chuyện của những gã lái xe biên giới về cách nhận biết gái bán dâm nơi biên giới.

Ông D., một tài xế lâu năm ở vùng này cho biết: “Ra đường chỉ cần thấy mấy em ăn mặc mát mẻ mà đeo khẩu trang thì đích thị là gái”.

  Khuôn mặt tàn tạ của 'hoa khôi' vùng biên 'làm vợ'... khắp người ta - Ảnh 1

Những cô nàng ăn mặc những bộ y phục không thể mát mẻ hơn.

Ông D. Cười lớn: “Mà chú chẳng cần phải tìm, chỉ cần đi qua mấy chỗ đó mấy em gái kiểu gì chẳng mời mọc”.

Để tìm hiểu thực hư câu chuyện này, Pv cũng thử lần theo lời chỉ dẫn trên để tìm đến chốn “thiên đường” sung sướng. Vừa đảo bước một đoạn, chúng tôi đã thấy tiếng gọi eo éo từ đằng xa: “Đi chơi không anh ơi?” hoặc những câu nói đại loại như: “Vui vẻ tí không anh, em lấy rẻ thôi”, “tầu nhanh không anh”,....

Tiến đến gần, những cô nàng ăn mặc những bộ y phục không thể mát mẻ hơn. Hầu hết là họ mặc những chiếc váy ngắm ôm sát lấy cơ thể, những chỗ nào cần khoe là khoe triệt để.

Có một điều lạ rằng tất cả cô nàng hành nghề bán vốn tự có ở đây đều đeo khẩu trang để che bớt đi khuôn mặt nên rất khó đoán tuổi.

Tuy nhiên, các cô nàng ở vùng này đều sở hữu một thân hình mập mạp, sồ sề với những lớp mỡ thừa lúc nhúc, lòi từng tảng thịt ra bộ trang phục bó sát. Kết hợp với thứ nước hoa rẻ tiền nồng nặc cả một vùng đã khiến thân hình đã không hoàn hảo lại biến thể thành kệnh cỡm.

  Khuôn mặt tàn tạ của 'hoa khôi' vùng biên 'làm vợ'... khắp người ta - Ảnh 2

Gái bán dâm ở đây hầu như đã quá tuổi.

Có lẽ rằng, gái bán dâm quá lứa như thế này chắc là “đặc sản” vùng biên giới cũng nên vì tìm đỏ con mắt cũng không thể tìm thấy một ai trông khả dĩ hơn.

Thân hình sồ sề “mất mỹ quan” như thế vẫn chưa thấm vào đâu so với cái nhan sắc sau lớp khẩu trang kia. Một gái bán dâm sau khi thỏa thuận giá với quý ông ham của lạ, cô nàng liền cởi bổ khẩu trang để phô ra nhan sắc đã phai tàn theo thời gian.

Nói không ngoa chứ gái bán dâm ở vùng biên giới này xấu tàn tạ. Thậm chí là đáng tuổi lên chức bà từ lâu. Cô nàng mà PV cận cảnh cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Nàng giới thiệu mình tên là H. Năm nay đã... 30 tuổi.

Tuy H. nói rằng mình 30 tuổi nhưng thực chất cô phải già hơn thế vì ở hai bên khóe mắt đã xuất hiện những vết chân chim do tuổi già. Cho dù cô nàng đã phải hóa trang bằng đủ thứ mỹ phẩm với đôi môi đỏ choe, đỏ choét hay có bộ tóc xanh đỏ tìm vàng thì những vết thương do tuổi già vẫn hiện ra.

Ngồi trong quán cà phê, cô nàng phì phèo điếu thuốc trải lòng với câu chuyện của chính mình: “200 ngàn bao cả nhà nghỉ là giá chung ở đây rồi anh ơi. Đừng mặc cả thêm làm gì”.

"Một thời làm gái thì cả đời làm gái"

H. tâm sự, cô làm gái bán dâm đã mười mấy năm nay. Thời còn son sắc thì lên thành phố hành nghề. Nay đã không còn trẻ, cô dạt về vùng biên giới phục vụ cho các quý ông ham của lạ, khách của H. đa phần là giới lái xe ở cửa khẩu.

“Mấy lão hầu hết có vợ rồi nhưng vì vợ ở quê nên nhiều khi thèm mùi đàn bà mà tìm gái bán dâm như bọn em”, PV nghe gái bán dâm đáng tuổi mẹ mình xưng “em – anh” mà rờn rợn cả người.

Tiêp lời, H. nói tiếp: “Dân lái xe là thế mà anh, đi tới đâu là giường tới đó. Mấy lão cũng ki bo lắm chứ cũng chẳng sộp đâu. Vì vậy, mấy đứa làm gái như em đều có giá khung cả nên cũng chẳng bao giờ gặp cảnh kì kèo”.

H. tâm sự, tất cả gái bán dâm ở đây đều đã hết thời, nhan sắc của họ đã không còn trẻ đẹp để “làm ăn” ở các thành phố lớn buộc họ phải trôi dạt về vùng biên để hành nghề. Ấy vậy, thu nhập của họ vẫn đều đều cho dù sở hữu nhan sắc thuộc dạng “ma chê quỷ hờn”.

Mỗi ngày, H. tiếp 2 - 3 khách, những hôm nào đông thì chiều được 5 anh lái xe trong một đêm.

“Thu nhập thì được gọi là đủ sống, đủ chi tiêu thôi. 200 ngàn một lần nhưng mình chỉ đc 100.000 đông mỗi lần đi khách hoặc thấp hơn, số tiền còn lại phải trả cho chủ nhà nghỉ”, H. chia sẻ.

Đi sâu vào cuộc đời của H.mới biết đời làm gái bán vốn tự khó nó khổ và nhục nhã như thế nào. Quê H. ở Lạng Sơn, thời còn trẻ vì ăn chơi nên sa ngã vào cái nghề này. Cho đến nay sau nhiều năm bám với nghề cô đã không còn cơ hội thoát ra khỏi vũng lầy của tội lỗi.

  Khuôn mặt tàn tạ của 'hoa khôi' vùng biên 'làm vợ'... khắp người ta - Ảnh 3

H. dẫn vào một con ngõ nhỏ, nơi nhà nghỉ quen của mình.

Vì ở nhà cô đã có 2 đứa con, một trai, một gái, những đứa con của không có cha, thậm chí, cô còn chẳng biết cha chúng là ai. Hai đứa trẻ lớn thì 12 tuổi, nhỏ thì 5 tuổi chỉ là sản phẩm của những phút giây lầm lỡ. H. nói rằng, lúc biết chửa nhiều người khuyên cô bỏ nhưng cô không dám làm vì trẻ con không có tội.

Cô đành sinh chúng ra đồng nghĩa với việc những đứa con của cô sống chung với các mác “con rơi, con vãi”. PV hỏi cô “Đi làm như vậy bao lâu mới về thăm con?, hay cô có nhớ chúng không?”

H. chỉ lắc đâu, cô nói: “Riết rồi thành quen, chúng nó bám ông bà còn hơn bám mình vì cả năm thi thoảng mình mới về thôi. Nhà mình ở quê có gì làm đâu, chỉ có vài mảnh đất núi đá trồng nông sản, ăn còn chẳng đủ. Vì thế mình cố gắng làm để tiền gửi về nuôi con”, H thở dài.

Ở vùng biên giới xa xôi này, H. cùng với những người chị em của mình phải sống trong những túp lều lụp sụp,bẩn thỉu. Chúng siêu vẹo theo hướng gió, hay những hôm mưa lớn, trong nhà chẳng khác mấy ngoài đường. Đôi khi gió lớn cũng làm bật cái mái, làm cái túp lều trơ trọi cùng thiên nhiên.

“Một thời bọn em làm gái rồi giờ rút chân ra cũng không có việc gì để làm nên chắc em làm gái đến hết đời luôn”, H vừa nói vừa cười.

Chẳng biết có nói đùa hay thật nhưng H. lại củng cố tinh thân của PV: “Ngày trước bọn em bị bắt thì đi cải tảo, giờ thì chỉ bị phạt tiền thôi nên vô tư mà làm”, H. cười sằng sặc tâm sự.

Tiểu Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý