Khương Ngọc dè chừng "chuyên gia soi" Hoài Linh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Khương Ngọc dè chừng "chuyên gia soi" Hoài Linh

(ĐSPL) Trong tập 6 Gương mặt thân quen 2015, Khương Ngọc không chịu được nhột nên không thể gắn lông giả trên người khi biểu diễn và anh đoán chắc rằng chuyên gia soi Hoài Linh sẽ nhận ra điều này.

23/05/2015 11:01 AM
1,578

Tập 6 Gương mặt thân quen 2015 sẽ được chính thức phát sóng vào ngày 23/5, trên kênh VTV3.

Tuần này, Khương Ngọc sẽ hóa thân thành nam danh ca nổi tiếng thế giới Enmanuel và anh lựa chọn thể hiện ca khúc "Corazon de melao". Đây được xem là ca khúc khá phù hợp với cá tính của Khương Ngọc. Trong quá trình tập luyện, Khương Ngọc khiến cả ekip lo lắng khi không thuộc lời ca khúc.

Khương Ngọc dè chừng "chuyên gia soi" Hoài Linh - Ảnh 1Phóng to

Khương Ngọc hóa thân thành nam danh ca nổi tiếng thế giới Enmanuel thể hiện ca khúc "Corazon de melao".

Nam diễn viên trải lòng: “Ngôn ngữ của bài hát này thật sự khó quá, chắc mình khó lòng mà thuộc nổi. Có lúc Ngọc còn nghĩ đến việc đổi bài hát khác nữa”.

Trái ngược với phần luyện tập về bài hát, Khương Ngọc tỏ ra khá tự tin về phần hóa trang vì anh cho rằng giữa anh và phiên bản gốc có nhiều nét tương đồng. Đó là hình ảnh một người đàn ông rất đa tình, phong trần với một chiếc áo sơ mi hở ngực và chiếc nón rất phong cách. Điểm duy nhất ở Emmuel mà Khương Ngọc không muốn làm giống chính là phần lông ngực đặc trưng của người phương Tây.

Khương Ngọc dè chừng "chuyên gia soi" Hoài Linh - Ảnh 2Phóng to

Khương Ngọc gọi Hoài Linh là "chuyên gia soi".

Anh nói: “Khương Ngọc không chịu được nhột nên không thể gắn lông giả trên người khi biểu diễn. Mình dự đoán 99% giám khảo Hoài Linh sẽ phát hiện ra điều khác biệt này vì anh ấy là chuyên gia soi mà”.

Tiết mục của Khương Ngọc được dự đoán sẽ mang đến nhiều tiếng cười cũng như những giây phút sôi động cho các khán giả yêu thích thể loại nhạc Latinh.

PV

XEM THÊM VIDEO:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý