Khuyến mãi mùa cưới: Nhân đôi hạnh phúc với phiếu quà tặng 15.000.000 đồng

mesu mesu @mesu

Khuyến mãi mùa cưới: Nhân đôi hạnh phúc với phiếu quà tặng 15.000.000 đồng

Một mùa cưới nữa lại đến, các đôi vợ chồng trẻ đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình thật hoàn hảo. Nội thất phòng ngủ như tủ áo, giường, bàn trang điểm đóng vai trò rất quan trọng để giúp họ tận hưởng một không gian riêng, ấm cúng và vui vẻ trọn vẹn. Nhân dịp này, siêu thị nội thất gia đình online HOME’FURNI liên kết với các studio, trung tâm nhà hàng tiệc cưới tại TP.Hồ Chí Minh dành tặng cho các bạn trẻ phiếu quà tặng 15 triệu đồng khi đến mua sắm tại đây.

14/01/2015 10:28 AM
3,583

Là siêu thị nội thất online đầu tiên tại Việt Nam, HOME’FURNI luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những thiết kế sang trọng, hiện đại và thanh lịch …  với những sản phẩm tinh tế nằm trong bộ sưu tập mang tên Elegance.Đây là bộ sưu tập mang thiết kế sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Với chất liệu cao cấp MDF, các sản phẩm trong bộ ELEGANCE đều được phủ một lớp Melamine giúp tăng độ bền, khả năng chống ẩm, chịu nhiệt, chống trầy xước của sản phẩm.Các sản phẩm hoàn hảo về thẩm mỹ cũng như kỹ thuật, ELEGANCEthỏa mãn xu hướng mua sắm eco-lux hàng chất lượng - giá phải chăng cho giới trung lưu thành thị, cũng như các bạn trẻ trong mùa cưới năm nay.

Home Set Elegance 1 với thiết kế cổ điển, tinh xảo nhưng không kém phần thuận tiện có gam màu chủ đạo là trắng tinh khiết, pha với chút xanh dương tạo điểm nhấn, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu. 

Thấu hiểu được gia đình là bến đỗ tuyệt vời nhất khi được về với tổ ấm của mình sau những giờ làm việc căng thẳng, ELEGANCE hoàn toàn chinh phục quý khách hàng với sắc trắng tinh khôi cùng những đường nét thiết kế tinh tế trên sản phẩm cùng với những sản phẩm đi kèm theo như tủ tivi, kệ trang trí, tủ rượu, bàn làm việc... sẽ tạo nên sự đồng bộ hoàn hảo cho không gian nhà bạn.

 

Home Set Elegance 2 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay, với hoa văn chạm khắc tinh tế trên nền thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, tinh tế. Tủ quần áo 5 cánh cửa lùa giúp tiết kiệm không gian.

Home Set Elegance 3 theo phong cách quý tộc Châu Âu với giường ngủ được bọc nệm màu xanh đầu giường tạo sự êm ái, tiện nghi cho người dùng khi nằm cũng như ngồi. Tủ áo với thiết kế nhiều ngăn, không chỉ có những ngăn thẳng đứng mà còn có những hộc ngang, tạo cho bạn một không gian lưu trữ đa dạng và rộng rãi.

Từ ngày 01/11/2014 đến ngày 31/03/2015, siêu thị nội thất gia đình online HOME’FURNI đã liên kết với các trung tâm, nhà hàng tổ chức tiệc cưới và trung tâm áo cưới tại Tp. Hồ Chí Minh nhằm gửi đến bạn chương trình “Hạnh Phúc Nhân Đôi” như một lời chúc phúc dành cho các bạn trẻ trong ngày trọng đại của mình. Với chương trình này, bạn sẽ được tặng ngay Phiếu Quà Tặng trị giá 15 triệu đồng để sở hữu các sản phẩm trong bộ sưu tập ELEGANCE với hóa đơn mua hàng trên 32 triệu đồng. Khách hàng sử dụng Phiếu Quà Tặng có thể đến tham quan và mua sắm tại hệ thống cửa hàng của HOME’FURNI tại Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn làm việc trong bộ sưu tập ELEGANCE

Bàn Sofa, Tủ Tivi, Tủ Rượu trong bộ sưu tập ELEGANCE

Được chăm sóc một cách hoàn hảo trong vòng tay ngọt ngào và ấm áp của những sản phẩm nội thất HOME’FURNI, phiền muộn và lo toan dường như nhường chỗ cho sự thoải mái, thư thái và sảng khoái. Thêm vào đó, với giá cả hợp lý, các sản phẩm thương hiệu HOME’FURNI chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất, cũng như chắp cánh cho cuộc sống hôn nhân của bạn thêm phần thăng hoa quyến rũ.

Danh sách các đối tác liên kết của HOME'FURNI (đang được cập nhật)

STUDIO
1. She Bridal - 154A Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
2. Bảo Khuyên Studio - 201 Phạm Văn Hai, P.5, Q. Tân Bình
3. Áo cưới Hoàng Gia - 124 Ông Ích Khiêm, P.5, Q. 11
4. Cty TNHH Ngọc Long Dương - 339/12 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình
5. Áo cưới Việt Đăng - 105 Bình Phú, P.11, Q.6 
6. Áo cưới Twedding - 310, 3/2, P.12, Q.10
7. Demi Duy - 80, Đường 3/2, P.12, Q.10

NHÀ HÀNG/TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI
1. Hotel Continental Saigon - 132-134 Đồng Khởi, Q.1
2. Cty TNHH Love and Bliss (Wolfy & Bunny) - 77 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Q.7

  

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: CMC Plaza, Số 79B, Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình.

Tel: (+84.8) 629.88.555   Hotline: 0947 99 88 55

Website: http://www.homefurni.vn

Facebook: https://www.facebook.com/HOMEFURNI 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý