Khuyến mãi từ 49% cho các sản phẩm HOT nhất tại Lazada

mesu mesu @mesu

Khuyến mãi từ 49% cho các sản phẩm HOT nhất tại Lazada

Từ 15/10/2014 – 19/10/2014, nhiều sản phẩm cực hot thuộc 13 ngành hàng hiện có tại Lazada được giảm giá cực sốc từ 49%.

15/10/2014 09:16 AM
1,456

1…2…3…DZÔ cùng lễ hội mua sắm tháng mười thật tưng bừng

Oktoberfest là lễ hội bia truyền thống của nước Đức diễn ra trong tháng 10 hàng năm, được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt, không những đến tham dự đông vui tại Munich với trung bình mỗi năm hơn 6 triệu người mà còn được hưởng ứng tại ngay trên đất nước mình như tại Việt Nam với các sự kiện lễ hội bia Việt – Đức.

Sôi đông cùng Oktoberfest, tháng mười này Lazada mang đến cho quý khách hàng một chương trình khuyến mãi độc đáo với “1…2…3…DZÔ – 100%” theo phong cách bia Việt để cùng nâng ly với nước Đức. Hãy cùng Lazada tận hưởng không khí náo nhiệt của lễ hội bia cũng như ngập tràn các khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng Việt, bao gồm:

- “Flashsale giảm thêm đến 10%, 20%, 30%” cho các sản phẩm đang hot nhất trên thị trường

- Giảm giá cuồng nhiệt từ 49% dành cho các mặt hàng tiêu biểu và bán chạy nhất

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ 49% đang chờ đợi

- Sở hữu iPhone 6 giá 0 đồng và dành riêng độc quyền cho người dùng ứng dụng Lazada trên điện thoại từ 03/10/2014 đến 31/10/2014. Chỉ cần 3 thao tác đơn giản: Like & share post về iPhone 6 tại Facebook của Lazada, tải ứng dụng Lazada về điện thoại (Lazada hiện đang có mặt tại hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone) và thêm một sản phẩm iPhone 6 bất kì vào “Danh sách yêu thích”, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay iPhone hoàn toàn miễn phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập tại đây.

Sữa và tã giấy cho bé yêu giảm giá đến 25%

Chương trình bắt đầu từ 07/10/2014 đến 30/10/2014 với những ưu đãi combo hoặc voucher mua sắm hấp dẫn dành cho các sản phẩm chăm sóc bé cưng bao gồm sữa bột & thức ăn dặm đến từ các thương hiệu uy tín như Enfamil, Nutifood, Physiolac,v.v... hoặc tã giấy, tã quần cao cấp Huggies, Goon, Bobby Fresh,v.v.... Đây là cơ hội tuyệt vời để mẹ sắm sửa đầy đủ và tiết kiệm cho bé yêu của mình.

Các sản phẩm cho bé giảm đến 25%

Mua 1 tặng 1 với thương hiệu thời trang công sở À la mode Paris

Bắt đầu áp dụng từ ngày 10/10/2014, thương hiệu À la mode Paris – nơi hội tụ những sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm và thời trang Pháp nhằm vinh danh vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ, mang đến cho quý khách hàng chương trình ưu đãi với mỗi chiếc túi xách thời trang sẽ được tặng kèm một sản phẩm nước hoa. Chương trình với các số lượng tặng phẩm có hạn, nhanh tay sở hữu túi xách và nước hoa Alamode Paris tại đây.

Tặng 1 chai nước hoa khi mua túi xách À la mode

Thiết kế thuần khiết mới nhất của thương hiệu đồng hồ Titan

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những loài hoa thuần khiết và cao quý của Việt Nam, nhân tháng 10 của phụ nữ Việt Nam, thương hiệu đồng hồ Titan mang đến những mẫu thiết kế mới nhất mang tên “Flower of Viet Nam” nằm trong bộ sưu tập Raga và ưu đãi ra mắt 20% cho mỗi sản phẩm. 

Titan mang đến những mẫu đồng hồ độc đáo, lấy cảm hứng từ những loài hoa

Với mong muốn thể hiện sự trân trọng vẻ đẹp của các loài hoa mỏng manh cũng như giá trị của một nửa nhân loại, Titan mang đến những chế tác tinh tế, mang tinh thần của búp sen, hoa anh đào, phong lan, cúc và sen đại đóa để mang đến sự sang trọng, thanh khiết và quyến rũ cho phụ nữ Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý