Kì quái những người kết hôn với... động vật

mesu mesu @mesu

Kì quái những người kết hôn với... động vật

Tags

25/10/2014 12:04 PM
2,620

Kết hôn với ...chó để giải xui

Đám cưới xa hoa của Mangli Munda, 18 tuổi, sống ở khu vực hẻo lánh phía đông Ấn Độ, diễn ra sau khi đạo sĩ địa phương phán rằng, nếu cô kết hôn với đàn ông thì gia đình và dân làng sẽ gặp phải tai ương. "Chú rể" là một con chó đi lạc có tên Sheru. "Tân lang" này đến đám cưới bằng ôtô và được các quan khách chào đón nồng nhiệt.

Mangli cho biết không thấy vui vẻ gì khi phải cưới một con chó nhưng tin rằng, nghi lễ trên sẽ giúp cô thay đổi vận hạn. "Tôi làm đám cưới với chó vì người già trong làng bảo lời nguyền kia sẽ được chuyển sang cho nó. Sau khi hoàn tất việc này, người đàn ông mà tôi kết hôn sẽ không bị chết trẻ", Mangli nói. Theo truyền thống ở đây, đám cưới sẽ không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Mangli, cô có thể tự do kết hôn lần nữa mà không cần phải ly dị con chó. Cô gái trẻ hy vọng sẽ tìm được người đàn ông mà cô mơ ước sau khi hóa giải lời nguyền.

‘Năm 2009, một người phụ nữ tên là Emily Mabou (29 tuổi) ở Ghana đã kết hôn với con chó của mình vì cô cho rằng nó có những tính cách giống như người cha quá cố của mình.

Tham dự buổi lễ có sự tham gia của các linh mục và người dân địa phương. Mabou cho biết: “Tôi luôn mong muốn tìm được một người bạn đời có tất cả những phẩm chât như cha tôi, đó là một người tốt bụng và chung thủy. Tôi đã từng yêu rất nhiều người đàn ông nhưng họ đều là những kẻ gian trá và lừa lọc. Con chó của tôi rất tốt và trung thành với tôi, vì thế tôi quyết định kết hôn với nó”.

Gia đình đã không đến dự đám cưới của Mabou vì cho rằng đó là một hành động ngu ngốc để xua đi nỗi cô đơn của mình. Những vị linh mục cũng khuyên dân làng không nên bắt chước đám cưới của cô nhưng cũng mừng vì cô đã tìm được hạnh phúc cho mình.

Ly hôn với chồng rồi “kết hôn” với... chó cưng

Amanda Rodgers, 47 tuổi, ở Anh, đã từng kết hôn với một người đàn ông nhưng nhanh chóng li hôn chỉ sau vài tháng. Sau đó, cô Rogers đã quyết định “kết hôn” con chó cưng Sheba của mình. Lễ cưới cặp đôi đặc biệt được tổ chức vào tháng 8/2012 trước sự chứng kiến của 200 người ở Split, Croatia.

Amanda chia sẻ : “Tôi đã quỳ xuống cầu hôn và Sheba vẫy đuôi đồng ý. Chúng tôi đã trao nhau nụ hôn. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời. Sheba là người bạn đời tuyệt vời chưa bao giờ đối xử tệ với tôi.”

Hai bé gái 7 tuổi ở Ấn Độ kết hôn với... ếch

‘Tháng 1/2009, hai cô gái 7 tuổi ở làng Pallipudupet (Ấn Độ) đã kêt hôn với hai con ếch nhằm ngăn chặn sự bùng nổ của căn bệnh lạ đang hoành hành trong làng. Hai cô bé là Vigneswari và Masiakanni được mặc quần áo cô dâu truyền thống vô cùng lộng lẫy và đeo trang sức vàng, kết hôn với hai “hoàng tử” ếch khác nhau tại trong một ngôi đền trước sự chứng kiến của hàng trăm người dân trong làng.

Dân làng thích thú tham gia buổi lễ, cư dân ở phía Đông của ngôi làng đóng vai người thân của cô dâu còn người dân ở phía Tây thì đóng vai người thân của chú rể. Buổi lễ được diễn ra theo đúng nghi lễ cưới truyền thống bao gồm cả một bữa tiệc thịnh soạn.

Đám cưới với cô dâu mèo bị bệnh hiểm nghèo

Sau khi bác sĩ thú y chẩn đoán cô mèo Cecillia mắc phải căn bệnh hiểm nghèo và chẳng còn sống được bao lâu nữa, người chủ của cô - Uwe Mitzscherlich – đã quyết định phải làm một cái gì đó để được mãi mãi gắn kết với cô mèo.

Và đám cưới của anh chàng đưa thư 40 tuổi với cô dâu mèo đã diễn ra tại Đức. Chú rể mặc trang phục vest trịnh trọng còn “cô dâu” được mặc một chiếc váy ren trắng như thật. Uwe tâm sự: “Cecillia thật sự đáng tin cậy. Chúng tôi luôn chơi đùa cùng nhau và ngủ chung trên một chiếc giường. Trái tim chúng tôi đập cùng một nhịp, đó là điều độc nhất vô nhị.”

Người đàn ông Sudan kết hôn với một con dê

‘Vào tháng 2/2006, một người đàn ông Sudan tên là Charles Tombe đã buộc phải cưới một con dê về làm vợ mình và phải trả cho chủ sở hữu của con dê một khoản tiền là 75 USD coi như là của hồi môn sau khi ông ta bị bắt vì quan hệ tình dục với động vật.

Kết hôn với một chú bò cái

Gusti Ngurah Alit, một thanh niên Indonesia (18 tuổi) đã bị trưởng làng buộc phải kết hôn với một cô bò cái sau khi bị bắt quả tang đang quan hệ tình dục với bò. Anh nói: "Cô ấy gọi tên tôi và quyến rũ tôi. Vì thế tôi "quan hệ" với cô ấy". Sau buổi lễ kết hôn, Ngurah được tắm rửa sạch sẽ còn cô bò cái bị dìm xuống biển trong một nghi thức "thanh tẩy".

Nữ triệu phú kết hôn với một con cá voi

Năm 2005, Sharon Tendler – một nữ triệu phú người Anh đã kết hôn với chú cá heo tên Cindy tại Israel. Sau nhiều lần đi du lịch đến Israel để gặp “chàng” cá heo này, Sharon đã quyết định kết hôn với “người yêu” vào chiều ngày 28/12/2005. Tuy nhiên, chuyện tình của họ đã có kết thúc buồn khi chẳng bao lâu sau đó, vào ngày 18/6/2006, chú cá heo Cindy đã qua đời

Cưới rắn hổ mang làm chồng

Bimbala Das, 30 tuổi, sống ở Orissa, Ấn Độ đã đem lòng yêu một con rắn hổ mang và quyết định tổ chức đám cưới với nó. Con rắn sống ở ngọn đồi gần nhà Bimbala Das ở và cô thường đem sữa đến cho con rắn.

Đám cưới Bimbala Das và rắn hổ mang được người dân quanh vùng ủng hộ vì họ cho đó là điềm lành. Vì “chú rể” không chịu ra khỏi hang để đến hôn lễ nên người ta đặt cạnh cô dâu một bức tượng rắn bằng đồng để đại diện. Khoảng 2000 người kéo đến chứng kiến hôn lễ này với hy vọng được ban phúc. Sau đám cưới, Das chuyển đến sống trong một căn lều nhỏ ngay cạnh ngọn đồi nơi có hang của rắn hổ mang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý