Kia soul 2014: trang bị hiện đại, giá cả phải chăng

phuongchi1 phuongchi1 @phuongchi1

Kia soul 2014: trang bị hiện đại, giá cả phải chăng

Kia soul 2014 là mẫu xe nhỏ gọn với nhiều trang bị hiện đại, kiểu dãng của xe được thiết kế khá phù hợp với phụ nữ và giới trẻ. Trong phiên bản nâng năm 2014, Kia đã mang nhiều cải tiến mới để biến Kia Soul trở thành quân bài chủ lực của hãng trong năm.

21/02/2014 05:53 PM
26,986

Kia cho biết Soul mới dựa trên bộ khung gầm dài hơn, rộng hơn và cứng hơn 28% so với phiên bản hiện tại, cho phép các kỹ sư giảm lượng tiếng ồn, độ rung và độ xóc, đồng thời tăng tối đa không gian cho hành khách và khoang hành lý. Hệ thống treo cũng được nâng cấp, với thiết kế cải tiến.

Soul mới có kích thước nhỉnh hơn với chiều dài cơ sở 2.571mm (tăng 20mm), rộng 1.801mm (tăng 15mm) song chiều cao không thay đổi (1.610mm), để hình thức thêm hầm hố. Thiết kế các khuôn cửa kính, cụm đèn hậu bố trí trên cao, gầm cao vẫn là những chi tiết thiết kế điển hình của Soul.

Kia Soul 2014 mới có 3 cấp trang thiết bị. Bản cơ sở (Base) có cửa sổ đóng mở bằng điện, gương sườn chiếu hậu có chức năng sưởi ấm, vô lăng có thể điều chỉnh, dàn âm thanh AM/FM/MP3 6 loa. Ngoài ra cũng được tích hợp công nghệ Bluetooth, khe cắm USB/AUX cùng các tùy chọn mở cửa từ xa keyless entry, lazăng hợp kim 16 inch, hệ thống hành trình và số tự động 6 cấp.

KIA Soul 2014 phiên bản Plus có giá bán khoảng 18.200 USD đã bao gồm 795 USD phí vận chuyển & xử lí ban đầu, thuế và các loại phí khác... Phiên bản này sẽ đi kèm với động cơ xăng I4 2.0L cho công suất cực đại 160 mã lực, mâm xe hợp kim 17 inch, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và lưới tản nhiệt hình mặt hổ mày đen mờ với đường viền chrome được vát nhọn.

Phiên bản cao cấp nhất KIA Soul Exclaim 2014 được trang bị mâm xe hợp kim kích thước 18 inch, cản trước hấp thụ lực cùng màu thân xe, đền hậu, đèn phanh và đèn định vị dạng LED, hệ thống gập gương tự động và gói tùy chọn UVO Package tiêu chuẩn. Giá bán của KIA Soul 2014 phiên bản cao cấp Exclaim là khoảng 20.300 USD.

Cung cấp sức mạnh cho phiên bản cơ sở của Soul 2014 đến từ động cơ GAMA 4 xy lanh DOHC hoàn toàn bằng nhôm dung tích 1, 6 lít phun nhiên liệu trực tiếp đoạt công suất 130 mã lực (6.300 vòng/phút) cùng mômen xoắn tối đa 160Nm (4.850 vòng/phút). Các bản Plus và Exclain được lắp động cơ NU dung tích 2 lít công suất lớn hơn. Động cơ này ứng dụng công nghệ GDI cải tiến để đạt công suất 164 mã lực (6.200 vòng/phút) cùng mômen xoắn tối đa 205Nm (4.000 vòng/phút).

Kích thước khoang để chân ở ghế trước và sau cũng như không gian trên đầu và vai ở phía trước đều tăng lên trên mẫu xe Soul mới và việc vào/ra khỏi xe sẽ dễ dàng hơn theo khẳng định từ Kia. Một loạt vật liệu chống ồn được ứng dụng giúp giảm lượng tiếng ồn xuống 3dB.

Soul mới cũng cải thiện các chi tiết bằng nhựa cứng trên mẫu xe hiện tại. Các chất liệu mềm mại được dùng cho bảng khí cụ, bệ điều khiển trung tâm và tấm ốp cửa. Ngoài ra, sẽ có tùy chọn sử dụng chất liệu da.

Những trang bị trong khoang nội thất bao gồm một màn hình cảm ứng 8 inch, ứng dụng công nghệ viễn tin học mới nhất và hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Kia cùng hệ điều hành Android và hệ thống internet radio Pandora. Các tùy chọn gồm dàn đèn LED phía trước và sau xe và một cửa sổ trời.

Với những trang bị hiện đai, kiểu dáng nổi bật đi cùng với một mức giá phải chắng, Kia Soul 2014 chắc chắn sẽ là một trong những mẫu xe được ưa thích nhất trong năm nay.

Theo DepPlus.vn/MASK

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý