Kiatisak muốn U23 Thái Lan khiến U23 Việt Nam 'ôm hận'

ronandinho ronandinho @ronandinho

Kiatisak muốn U23 Thái Lan khiến U23 Việt Nam 'ôm hận'

HLV Kiatisak tỏ ra rất phấn khích sau khi cùng ĐT Thái Lan vượt qua ĐT Việt Nam và tin rằng đàn em U23 đủ sức tái lập điều đó trước đối thủ nhiều duyên nợ.

27/05/2015 12:05 PM
624

Như đã biết để tập trung tối đa cho nhiệm vụ giành vé dự vòng chung kết World Cup 2018 cùng ĐT Thái Lan nên HLV Kiatisak đã trao quyền chỉ đạo đội U23 tại SEA Games 28 trên đất Singapore cho trợ lý Choketawee.

   - Ảnh 1

Kiatisak muốn U23 Thái Lan hạ U23 Việt Nam.

Thế nhưng nhà cầm quân 42 tuổi vẫn đặt mục tiêu bảo vệ chiếc huy chương vàng từng giành được cách đây 2 năm với sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Mới nhất HLV Kiatisak đã điều 6 gương mặt đủ tuổi từ ĐTQG để tăng cường cho U23 gồm: Chanathip Songkrasin, Peerapat Notechaiya, Tanaboon Ketsarat, Naruebodin Weerawatnodom, Chanin Sae-ear và Sarach Yooyen.

Có thể dễ dàng nhận ra đó đều là những ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá nước này thời điểm hiện tại. Đội hình U23 Thái Lan hiện chỉ thiếu vắng duy nhất chân sút Charyl Chappuis do chấn thương.

“Toàn đội không được phép nhập cuộc với ý nghĩ mình là nhà ĐKVĐ. Cần phải thận trọng và cố gắng hết mình vì mọi đối thủ đều rất khó khăn”, Zico Thái cảnh báo các học trò. Những gì Kiatisak nói không hề thừa thãi bởi sau những thành công liên tiếp giành được và cả chiến thắng trước ĐT Việt Nam, các học trò của ông rất dễ bộc lộ sự chủ quan.

Sau khi đánh bại đoàn quân của HLV Miura tại vòng loại World Cup 2018 trên sân nhà mới đây, Kiatisak đang rất muốn đàn em U23 tái lập điều đó trước U23 Việt Nam ở SEA Games 28. Nếu như có thể loại được những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngay từ vòng bảng, con đường đến ngôi vương của U23 Thái Lan sẽ trở nên rộng mở hơn.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý