Kiatisuk mang đội hình vào bán kết Asiad dự AFF Cup

ronandinho ronandinho @ronandinho

Kiatisuk mang đội hình vào bán kết Asiad dự AFF Cup

Ngay sau chiến thắng 20 trước New Zealand, HLV Kiatisuk Senamuang đã chính thức công bố 22 cái tên của đội tuyển Thái Lan tham dự AFF Suzuki Cup 2014. Vị HLV này đã gây không ít bất ngờ khi gọi khá nhiều cái tên còn khá trẻ.

19/11/2014 03:31 PM
1,121

Trong bản danh sách được Kiatisuk công bố, có đến 10/22 cái tên là những cầu thủ dưới 23 tuổi. Mặc dù còn khá trẻ, song những cầu thủ này được đánh giá khá cao và có kinh nghiệm "tôi luyện" ở giải Thai League.

 - Ảnh 1

Thái Lan dự AFF Cup với nhiều cầu thủ trẻ.

Trong số 10 cái tên này, Charyl Chappuis, Adisak Kraisorn chính là những cầu thủ nhận được sự quan tâm rất lớn. Hai cầu thủ này luôn có tên trong đội hình chính của HLV Kiatisuk, giúp Thái Lan giành vị trí thứ 4 tại ASIAD 17 tại Incheon (Hàn Quốc) vừa qua.

Tại AFF Cup năm nay, vị HLV từng có thời gian thi đấu ở Việt Nam chỉ mang đến Singapore hai thủ môn, gồm Kawin Thamasatchanan (Muang Thong) và Chanin Sae-Eae (Singhtarua).

Trong khi gọi đến 10 cầu thủ chỉ mới 22, 23 tuổi, song HLV Kiatisuk đã thẳng thừng loại nhiều công thần từng mang đến không ít thành công cho bóng đá Thái Lan như Kosin Hathairattanakool, Datsakorn Thonglao hay Teeratep Winothai. Thậm chí, Teerasil Dangda, cầu thủ đang chơi tại CLB Almeria (La Liga) cũng không có tên.

Tại giải đấu năm nay, Thái Lan đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch, cho dù họ không được thi đấu trên sân nhà. Thái Lan sẽ mở màn chiến dịch AFF Cup 2014 bằng trận đấu với chủ nhà Singapore vào 23/11.

22 cầu thủ Thái Lan:

Thủ môn (2): Kawin Thamasatchanan (Muang Thong), Chanin Sae-Eae (Singhtarua).

Hậu vệ (8): Chayaphan Kitponsrithada, Peerapat Notechaiya, Naruebodin Weerawatnodom, Adisorn Promrak, Thanaboon Ketsarat (BEC Tero), Arthit Daosawang (Muang Thong), Suthinan Phukhom (Chonburi), Praweenawat Boonyong (Bangkok Glass).

Tiền vệ (8): Adul Lasoh,(Chonburi), Sarach Yooyen, Sarawut Masuk (Muang Thong), Charyl Chappuis (Suphanburi), Prakit Deeprom (TOT SC), Chanathip Songkrasin (BEC Tero), Mongkol Totsakrai (Army United), Nurl Sriyamkem (Chonburi).

Tiền đạo (4): Chainarong Tathong (Army United), Sompong Soleb (Bangkok United), Adisak Kraisorn (Buriram United), Kirati Kaewsombut (PTT Rayong).

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý