Kiatisuk: "Thái Lan là đội tuyển số 1 Đông Nam Á"

beck beck @beck

Kiatisuk: "Thái Lan là đội tuyển số 1 Đông Nam Á"

(ĐSPL) Sau chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam, Kiatisuk tự tin khẳng định Thái Lan là đội tuyển số 1 Đông Nam Á, đồng thời cho rằng các cầu thủ Việt Nam còn trẻ, thiếu kinh nghiệm.

14/10/2015 12:59 AM
121

HLV Kiatisuk mở đầu cuộc họp báo sau trận đấu bằng lời cảm ơn các tuyển thủ Thái Lan: “Trước hết xin cảm ơn các cầu thủ đã giúp đội tuyển Thái Lan  có 3 điểm. Chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi có được sự tự tin cho những trận đấu hứa hẹn căng thẳng phía trước”.

 Zico Thái cũng khá bất ngờ với tỷ số 3-0: “Tôi rất bất ngờ về chiến thắng đậm này, bởi thi đấu với ĐT Việt Nam không hề dễ dàng và chúng tôi gặp nhiều sức ép. Thắng 1-0 cũng là may mắn rồi”.

“Đội tuyển Việt Nam hôm nay có khá nhiều cầu thủ trẻ, thiếu kinh nghiệm nên chúng tôi dễ dàng áp đặt thế trận. Tôi cho rằng trong tương lai các cầu thủ Việt Nam sẽ phát triển hơn”, Kiatisuk lý giải nguyên nhân thắng đậm.

“Cá nhân tôi mong mốn các đội bóng ở Đông Nam Á cùng phát triển. Chúng tôi đang có cơ hội lớn để đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018, gặp các đội bóng lớn để có nhiều kinh nghiệm.

Tối nay tôi quá hạnh phúc với màn trình diễn hoàn hảo của đội nhà. Chúng tôi là đội tuyển số 1 Đông Nam Á”.

T.M

Video đang được xem nhiều: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý