Kịch bản đám cưới vui nhộn dành cho bạn bè

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Kịch bản đám cưới vui nhộn dành cho bạn bè

Trò chơi và âm nhạc là hai nội dung không thể thiếu trong tiệc cưới nhiều khách mời trẻ trung.

07/04/2014 11:14 AM
2,675

Bên cạnh tiệc cưới truyền thống có sự tham gia của bố mẹ hai bên và quan khách, chúng mình dự định làm thêm một buổi tiệc dành riêng cho bạn bè. Tiêu chí của bọn mình là vui vẻ, hài hước để bạn bè có thể "quậy" hết mình. Mình đang băn khoăn về kịch bản của buổi tiệc này, nên có trò chơi hay tổ chức theo hình thức gì? Ai có kinh nghiệm làm tiệc cưới cho bạn bè thì gợi ý giúp mình nhé. Mình cảm ơn rất nhiều (Hoài Thư).

tro-choi-4407-1396716314.jpg

Ảnh: WM

Gợi ý cho bạn: Trong tiệc cưới dành cho bạn bè, để khuấy động không khí vui nhộn, không thể thiếu các trò chơi . Cô dâu chú rể có thể tổ chức những trò chơi hỏi đáp với bạn bè để tìm ra cặp đôi ăn ý nhất (biết đâu có thể kết duyên được cho người độc thân sau trò chơi ấy). Hoặc cách khác là mời bạn chú rể (bạn cô dâu) tham gia các trò chơi chung với cô dâu (chú rể) để tạo không khí hòa đồng.

Âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu để tạo nên sự sôi động. Bạn có thể thuê riêng một DJ phụ trách công việc này. Nếu có điều kiện chuẩn bị trước, bạn nên nhờ một số bạn bè dàn dựng tiết mục trong buổi tiệc cưới.

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý