Kích khuôn ngực đầy đặn bằng cam thảo được không?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kích khuôn ngực đầy đặn bằng cam thảo được không?

(Ăn gì cho đẹp) Theo thầy thuốc này nói thì: cam thảo có chứa các hợp chất giống như estrogen, giúp cơ thể tích trữ mỡ ở vòng một, khiến cho các đường cong của phụ nữ quyến rũ hơn. Nhưng liệu có tác dụng phụ, em có nên dùng không các mẹ?

01/02/2013 04:52 PM
2,556

Đi đâu, cũng phải dùng áo đệm ngực để ngụy trang cho vòng một, thế rồi, lúc nào cũng phải lo ngay ngáy những sự cố xảy ra, và người đối diện dễ dàng nhận thức là hàng giả!

Sự tự ti của em lớn dần theo thời gian, khi em đã bắt đầu đi làm, và có ý định kết hôn. Những bộ đồ công sở bó sát luôn là niềm mơ ước của em, nhưng lại không phù hợp với núi đôi quá nhỏ.

Em cũng sợ, chồng sẽ chán em sớm vì kích cỡ vòng ngực của mình. Em hoang mang lắm!

Em lang thang khắp các trang mạng để tìm hiểu về cách tăng kích cỡ vòng một. Nhiều phương pháp rất hay như uống bột đậu, với hầm đu đủ như Phunutoday chia sẻ, thì em lại không có khả năng, vì công việc của em bận rộn, không nấu ăn ở nhà nên khó có thể thực hiện thường xuyên, nên em cũng đau đầu lắm.

Cho đến hôm rồi, em dẫn một người chị đi khám đông y. Thầy thuốc nhìn em, kêu sao để vòng một lép như thế, rồi khuyên em sử dụng cam thảo để tăng núi đôi hiệu quả.

hg

Em chỉ mong sao có thể cải thiện một chút vòng một quá nhỏ của mình. cam thảo liệu có hiệu quả?Ảnh minh họa.

Theo thầy thuốc này nói thì: thực tế có nhiều loại thực phẩm tự nhiên có thể thay đổi nồng độ hormone để bắt chước các điều kiện liên quan đến quá trình cho ngực

Điều này có thể giúp cải thiện khối lượng của các mô núi đôi. Trong đó, cam thảo có hương thơm rất ngọt ngào và chúng có chứa các hợp chất giống như estrogen, một hormone dục nữ gắn liền với quá trình cải thiện số đo vòng một

Uống nước cam thảo hàng ngày có tác dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể. Quá trình này cũng cải thiện kích thước ngực bằng cách kích thích lưu thông máu và chất béo vùng núi đôi.

Ông thầy còn quảng cáo thêm rằng: Tôi đã giúp được mấy cô tăng đến 3cm vòng ngực trong 4 tháng nhờ cam thảo rồi đó. Yên tâm, cứ dùng đi, vừa rẻ vừa lành, lại hiệu quả!

Nghe xong, em cũng phấn khởi lắm! Nhưng lòng vẫn lo lắng, bởi theo em thấy, thì cam thảo vốn là một loại thuốc đông y, dùng làm thuốc. Em nghe nói, dùng nhiều cam thảo, còn có thể gây đầy bụng nữa.

Em đang rất phân vân, không biết có nên dùng cam thảo hàng ngày làm nước uống không nữa. Các chị em có ai biết, mách cho em với! Không em cứ dùng liều cam thảo, chỉ sợ lợi bất cập hại thôi!

  • Phan Như (Cẩm Giàng, Hải Dương)
     
  • Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý