Kịch kinh dị Việt hù dọa người xem ngày ra mắt

biettuot biettuot @biettuot

Kịch kinh dị Việt hù dọa người xem ngày ra mắt

Không chỉ có yếu tố ma mị hấp dẫn, vở kịch ”Cứu em” vừa ra mắt tại sân khấu kịch Đại Đồng (TP.HCM) còn giúp khán giả thấy rõ nỗi sợ hãi của con người khi sống với quá nhiều bí mật.

16/03/2013 10:03 AM
3,215

 

Vở kịch kinh dị của đạo diễn Trần Ngọc Giàu có nội dung xoay quanh hai chị em song sinh là Thùy và Thư. Họ giống nhau như hai giọt nước nên người thân và bạn bè chỉ phân biệt qua sở thích là Thư thích múa, còn Thùy đam mê môn đàn. Cả hai cùng yêu một người con trai tên Quang nên thường xuyên mâu thuẫn và có sự cạnh tranh ngầm.

Trong một lần xô xát nhau, Thư vô tình đẩy Thùy ngã từ trên lầu xuống và không qua khỏi cơn nguy kịch. Thế nhưng, dưới sự bao che của người mẹ và ích kỷ trong tình yêu, cô đã đóng giả vai Thùy và báo cho Quang biết người chết là người chị em song sinh của mình.

 

 Hai anh em sinh đôi dính với nhau không rời nữa bước đã có những độc chiêu tung hứng tạo nên nhiều tiếng cười trong vai trò là quản gia.

Sau khi tổ chức đám cưới, trong thời gian chung sống, Quang không tin người vợ đó là người mình từng yêu tha thiết, bởi cô có những biểu hiện khác thường. Vì vậy, anh nhờ hai người bạn là Sen (Bích Trâm) và Tiến (Hữu Nghĩa) vào nhà theo dõi vợ. Anh cũng đưa 2 người quản gia (Mạnh Tràng, Tấn Hoàng) vào nhà để sớm tìm ra sự thật. Bằng thủ đoạn tinh vi, Sen giả ma để hù dọa mẹ con Thùy và hai quản gia. Trong nỗi sợ hãi, họ dần tiết lộ mọi chuyện.

Ngoài Mạnh Tràng, Tấn Hoàng, vở kịch còn có sự tham gia của Bích Trâm, Nhã Uyên, Tấn Phát, Việt Hà, Hữu Nghĩa...  Tất cả đã mang đến cho người xem một câu chuyện với nhiều tình tiết bất ngờ lẫn bi thương trong gia đình. Đây cũng là vở kịch đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ và tiếp tục diễn ra tại sân khấu kịch Đại Đồng (TP.HCM).

Một số hình ảnh của vở diễn Cứu em:

 

 

 

 

 Việt Hà và Tấn Phát trong cảnh diễn ra mắt mẹ vợ.

 

 

Quang (Tấn Phát) thể hiện tình cảm với người yêu Thùy (Nhã Uyên).

 

 

 Thư đã giả thành Thùy để làm vợ Quang trong một màn kịch đã dựng sẵn.

 

 

 

Quang nhờ bạn bè giả vờ vào nhà làm việc để theo dõi người vợ của mình.

 

 

 Sen (Bích Trâm) giả ma để hù dọa Thư, truy tìm sự thật.

 

 

 Nghệ sĩ hài Hữu Nghĩa cũng có vai diễn ấn tượng trong vở kịch.

Người mẹ (Việt Hà) đau xót khi bao che cho con.

 

 Khi sự thật được phơi bày, Thư đã cầu xin tình yêu của Quang trong nước mắt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý