Kids Plaza phản pháo CT Nhất Lâm vụ sữa Kidsmix nghi tẩy hạn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kids Plaza phản pháo CT Nhất Lâm vụ sữa Kidsmix nghi tẩy hạn

Siêu thị Kids Plaza cho biết, Công ty Nhất Lâm phải mang mẫu sản phẩm khách hàng phản ánh đi tiến hành kiểm nghiệm chất lượng.

28/06/2016 06:18 PM
290

(ĐSPL) - Theo đại diện siêu thị Kids Plaza, Công ty Nhất Lâm phải mang mẫu sản phẩm khách hàng phản ánh đi tiến hành kiểm nghiệm chất lượng, đồng thời nhà sản xuất phải có lời giải thích về dấu hiệu tẩy hạn sử dụng với sản phẩm sữa Kidsmix Premium.

Liên quan tới vụ việc khách hàng khiếu nại sữa Kidsmix Premium do công ty TNHH Thương mại và xuất nhập khẩu Nhất Lâm (Công ty Nhất Lâm) phân phối chất lượng kém và có dấu hiệu tẩy hạn sử dụng, siêu thị Kids Plaza (nơi khách hàng mua sữa Kidsmix Premium) cho biết, kể từ khi có phản ánh của khách hàng, siêu thị đã ngừng kinh doanh sản phẩm sữa Kidsmix Premium và trả lại hàng cho đơn vị phân phối là Công ty Nhất Lâm. 

“Chúng tôi sẽ không kinh doanh sản phẩm sữa Kidsmix Premium cho đến khi nào Công ty Nhất Lâm kiểm định chất lượng và có lời giải thích từ nhà sản xuất.” – Đại diện siêu thị Kids Plaza khẳng định.

Sữa Kidsmix nghi tẩy hạn: Kids Plaza "tố" công ty Nhất Lâm chối bỏ trách nhiệm - Ảnh 1Phóng to

Dấu hiệu chị V. nghi Kids Plaza tẩy date nhằm tiêu thụ sữa.

Đại diện truyền thông siêu thị Kids Plaza thừa nhận việc nhân viên của mình thiếu cầu thị trong quá trình tiếp nhận phản ánh của khách hàng. Tuy nhiên, việc Công ty Nhất Lâm khẳng định sản phẩm của mình an toàn, không tẩy xóa hạn sử dụng chỉ là lời giải thích chung chung và không có bằng chứng, thiếu tính thuyết phục với khách hàng. 

“Hình ảnh về sản phẩm chúng tôi vẫn còn giữ, nếu Công ty Nhất Lâm nói rằng không tìm thấy sản phẩm khách hàng phản ánh chứng tỏ họ đang chối bỏ trách nhiệm. Điều khách hàng muốn biết là sản phẩm sữa Kidsmix Premium chất lượng như nào và hạn sử dụng có dấu hiệu bị tẩy hay không. Chúng tôi không hề tác động gì vào sản phẩm, trách nhiệm phải thuộc về công ty Nhất Lâm.” – Đại diện siêu thị Kids Plaza cho hay.

Trước đó, theo phản ánh của chị T.T.V (ở Cầu Giấy – Hà Nội), ngày 24/5 chị V. mua 1 vỉ sữa chua hoa quả Kidsmix Premium tại siêu thị Kids Plaza Trần Thái Tông. Dù bảo quản đúng chỉ dẫn, chị V. vẫn thấy sữa chua chảy nước, có mùi hôi thối, rất khó chịu.

Ngay sau đó, siêu thị Kids Plaza đã có quyết định thu hồi toàn bộ sản phẩm Kidsmix Premium và ngừng kinh doanh để chờ câu trả lời của đơn vị cung ứng sản phẩm. Siêu thị Kids Plaza cũng yêu cầu công ty Nhất Lâm phải có văn bản chính thức trả lời về nghi vấn sữa có dấu hiệu tẩy hạn sử dụng.

Xuân Tùng

Nguồn: nguoiduatin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý