Kids Plaza thu hồi sữa Kidsmix Premium có dấu hiệu tẩy date

mesu mesu @mesu

Kids Plaza thu hồi sữa Kidsmix Premium có dấu hiệu tẩy date

(ĐSPL) – Siêu thị Kids Plaza đã có quyết định thu hồi toàn bộ sản phẩm Kidsmix Premium và ngừng kinh doanh để chờ câu trả lời của công ty Nhất Lâm.

31/05/2016 01:18 PM
13

(ĐSPL) – Siêu thị Kids Plaza đã có quyết định thu hồi toàn bộ sản phẩm Kidsmix Premium và ngừng kinh doanh để chờ câu trả lời của đơn vị cung ứng sản phẩm. Siêu thị Kids Plaza cũng yêu cầu công ty Nhất Lâm phải có văn bản chính thức trả lời về nghi vấn sữa có dấu hiệu tẩy date.

Đại diện siêu thị Kids Plaza Trần Thái Tông cho biết đã thu hồi Kidsmix Premium để yêu cầu Công ty Nhất Lâm (đơn vị cung ứng sản phẩm) giải thích sự việc.

Kids Plaza thu hồi sữa Kidsmix Premium có dấu hiệu tẩy date - Ảnh 1Phóng to

Thông báo tạm ngừng kinh doanh sữa Kidsmix Premium của siêu thị Kids Plaza.

Bà Nguyễn Thị Hường – phụ trách truyền thông siêu thị Kids Plaza cho biết, sau khi kiểm tra sản phẩm khách hàng phản ánh, siêu thị xác nhận sữa có dấu hiệu bị hỏng và hạn sử dụng có dấu hiệu bị nhòe.

"Còn việc date có bị tẩy hay không thì chúng tôi không dám khẳng định.” – Bà Hường nói.

Siêu thị Kids Plaza cũng yêu cầu công ty Nhất Lâm phải có văn bản chính thức trả lời về nghi vấn sữa có dấu hiệu tẩy date.

Kids Plaza thu hồi sữa Kidsmix Premium có dấu hiệu tẩy date - Ảnh 2Phóng to

Dấu hiệu chị V. nghi Kids Plaza tẩy date nhằm tiêu thụ sữa.

Bà Hương cho biết, theo quy định nhập hàng của siêu thị, với những mặt hàng có xuất xứ nước ngoài như Kidsmix Premium, siêu thị yêu cầu đơn vị cung ứng đưa ra đầy đủ giấy tờ chứng nhận mới cho nhập. Sản phẩm Kidsmix Premium được công ty Nhất Lâm cũng có đầy đủ giấy tờ theo quy định.

Qua sự việc, Kids Plaza gửi lời xin lỗi tới khách hàng và sẵn sàng nhận trách nhiệm khi người tiêu dùng sử dụng Kidsmix Premium có dấu hiệu ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Trước đó, theo phản ánh của chị T.T.V (ở Cầu Giấy – Hà Nội), ngày 24/5 chị V. mua 1 vỉ sữa chua hoa quả Kidsmix Premium tại siêu thị Kids Plaza Trần Thái Tông. Dù bảo quản đúng chỉ dẫn, chị V. vẫn thấy sữa chua chảy nước, có mùi hôi thối, rất khó chịu.

Kiểm tra nắp hộp sữa, chị V thấy hạn sử dụng bị nhòe. Chị V. còn phát hiện thêm một hạn sử dụng in ngay phía sau hạn sử dụng hiện tại.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin...

Xuân Tùng – Hải Đăng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý