Kiểm điểm sĩ quan công an bị tài xế đánh ghen

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Kiểm điểm sĩ quan công an bị tài xế đánh ghen

Bị tố cáo có hành động thiếu đứng đắn với phụ nữ đã có chồng, một sĩ quan công an ở Đồng Tháp bị đề nghị kiểm điểm.

26/11/2014 08:32 PM
830

Trao đổi với phóng viên chiều 26/11, thượng tá Thái Thị Mỹ Trang, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Tháp xác nhận Ban giám đốc đã chỉ đạo tổ chức kiểm điểm ông Bảo - sĩ quan công an của một đơn vị thuộc công an Đồng Tháp.

Trước đó, ông Bảo bị tài xế Nguyễn Duy Thanh Phong (43 tuổi, ngụ TP.HCM) tố cáo có hành vi thiếu trong sáng với vợ mình là bà Thủy (40 tuổi). Sau thời gian dài theo dõi tin nhắn và ghi âm cuộc gọi giữa 2 người, đêm 3/6 người chồng phục kích bắt quả tang viên sĩ quan công an ôm vợ mình.

Tức giận, ông Phong đã còng tay ông Bảo trái pháp luật. Tài xế này còn dùng đèn pin bằng kim loại và dao lê của súng AK đánh gây thương tích cho vợ và ông Bảo. Với hành vi này, ông Phong bị khởi tố, điều tra hành vi Bắt giữ người trái pháp luật và Cố ý gây thương tích.

Theo ông Phong, sau một thời gian bị tạm giam đã được nhà chức trách cho tại ngoại về nhà chăm sóc cha mẹ bệnh nặng. Ông có thiện chí muốn ông Bảo bỏ qua vì sợ tiếp tục vướng lao lý.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Bảo cho biết mọi việc liên quan đến ông, liên hệ công an tỉnh. Đề cập nội dung có bỏ qua cho ông Phong hay không, ông Bảo nói phải suy nghĩ thêm vài ngày vì chưa được ông Phong trực tiếp gặp mặt, bàn bạc.

* Tên một số nhân vật đã được thay đổi.

Theo : Báo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý