Kiện con rể ra tòa vì ngoại tình lúc vợ mới sinh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kiện con rể ra tòa vì ngoại tình lúc vợ mới sinh

Trong thời gian vợ ở cữ,ì Đệ lại đi “léng phéng” với người khác, khiến cho cha mẹ vợ đã viết đơn tố cáo anh này lên công an.

31/10/2014 08:29 PM
2,053

Theo tin tức nhận được, ngày 31/10, bị cáo Nguyễn Văn Đệ (21 tuổi, ngụ thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) bị TAND Ninh Hòa xử phạt 3 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em.

Tại toà, gia đình nạn nhân cho biết làm đơn tố cáo chỉ nhằm “dọa” đứa con rể để không quan hệ với người khác, lo cho vợ con nhưng không ngờ Đệ bị phạt tù. Cha M. sẽ làm đơn kháng cáo xin chuyển hình phạt sang án treo để Đệ được về nhà chăm sóc vợ con.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo hồ sơ vụ án, Đệ có quan hệ yêu đương với với em Nguyễn Thị M. (chưa đủ 16 tuổi). Từ tháng 1 đến tháng 2/2013 Đệ đã nhiều lần giao cấu với tại nhà của Đệ ở xã Ninh Phụng, TX Ninh Hòa làm em M. có thai. Đến ngày 4/6/2013, gia đình Đệ và em M. đã tổ chức lễ cưới cho 2 người.

Đến ngày 13/10/2013, M. sinh con nhưng trong thời gian thiếu nữ này đang ở cữ thì Đệ lại đi “léng phéng” với người khác, không lo cho vợ con nên gia đình M. đã tố cáo Đệ đến công an. Theo kết luận giám định của Phân viện khoa học hình sự Bộ Công an tại TP Hồ Chí Minh kết luận giám định gen (ADN) Đệ là cha đẻ của cháu bé.

Được biết, hiện Đệ đang kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và gia đình M. cũng có đơn kháng cáo xin cho Đệ được hưởng án treo.

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý