Kiện tướng dance sport Mỹ An xuất hiện cùng mẹ trong takshow

biettuot biettuot @biettuot

Kiện tướng dance sport Mỹ An xuất hiện cùng mẹ trong takshow

(Ngoisao.vn) Trong chương trình takshow Sức sống cùng với Mỹ An, mẹ của cô đã kể cho các khán giả truyền hình về tiểu sử con gái của mình với vẻ mặt đầy hạnh phúc.

29/12/2014 12:02 PM
1,477

Mỹ An từng đi học múa, hát, khiêu vũ, học vẽ, đàn piano, học lớp người mẫu và ngoại ngữ. Và bắt đầu học múa khi lên 5. Vì ba Mỹ An cũng là nghệ sĩ chơi Saxophone, nên rất thích con gái đi học năng khiếu các môn nghệ thuật. Lại quen thầy Đặng Hùng cô Vương Linh nên gửi con đi học. Khi đó Nhóm múa Những ngôi sao nhỏ chỉ nhận học viên từ 6 tuổi. Nhưng do thấy Mỹ An có năng khiếu nên thầy Đặng Hùng cô Vương Linh quyết định nhận Mỹ An sớm hơn 1 năm.


Mỹ An cùng mẹ tham gia trong takshow Sức sống

Ngay từ khi còn nhỏ xíu, Mỹ An đã thích lấy đồ trang điểm của mẹ để tự trang điểm. Nhà vẫn còn giữ tấm ảnh Mỹ An khi bé xíu dùng son của mẹ vẽ khắp mặt. Lúc đó cả nhà phì cười và nghĩ cô bé này lớn lên chắc điệu lắm. Rồi khi nhỏ mở các đĩa ca nhạc thiếu nhi, Mỹ An cú hát theo, múa theo nên nhà quyết định khi con đủ tuổi sẽ cho đi học năng khiếu ngay.

Cũng giống như việc đến với khiêu vũ của Mỹ An cũng là 1 lần tình cờ khi Mỹ An và Minh Trường hát 1 bài, trong có nhảy điệu cha cha cha. Mỹ An rất thích và nói muốn đi học khiêu vũ. Vậy là bén duyên từ đó. Vì các môn năng khiếu đó đều là sở thích cùa Mỹ An nên hầu như không thấy Mỹ AN than chán, than nản gì với nhà cả.

Mỹ An giờ đã trưởng thành và luôn được ba mẹ tin tưởng khi cho con mình hoạt động nghệ thuật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý