Kiện tướng khiêu vũ thể thao Khánh Thi - Tôi tự tin làm ca sĩ

biettuot biettuot @biettuot

Kiện tướng khiêu vũ thể thao Khánh Thi - Tôi tự tin làm ca sĩ

Huy chương vàng bộ môn khiêu vũ thể thao châu Á Khánh Thi vừa kết thúc vai trò giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và đang chuẩn bị dấn thân vào showbiz Việt với vai trò ca sĩ và diễn viên…

25/07/2010 09:31 AM
9,542
Nhiều người thắc mắc, vì sao Khánh Thi không theo đuổi nghiệp thi đấu mà lại làm huấn luyện viên khi còn rất trẻ?

- Tôi đã từng đặt ra cái đích vô địch châu Á vào năm 2012 và ngừng thi đấu. Đầu năm 2009, cuộc sống thay đổi, tôi đột ngột vào Nam và cuối năm đó, tôi đạt được mục tiêu Vô địch châu Á. Ước mơ đã hoàn thành sớm hơn dự định, nếu tôi thi đấu tiếp thì có thể tiến xa hơn, nhưng đến lúc đó, sẽ chưa thể có một lớp vận động viên kế cận. Vì vậy, tôi quyết định dừng và dành thời gian, công sức để giúp các vận động viên trẻ thực hiện ước mơ của họ. Về thành tích, tôi cũng đã được Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng III. Trong thời gian thi đấu, tôi bị chấn thương cổ chân trái khá nặng và rách cơ đùi chân phải, cơ thể cũng mách rằng tôi phải nghỉ ngơi thôi.

* Khánh Thi lựa chọn dòng nhạc dance để khoe điểm mạnh vũ đạo, nhưng chỉ đẹp và nhảy giỏi thì chưa thể đi đường dài với âm nhạc. Bạn đã chuẩn bị gì cho hành trình thành ca sĩ?

- Để có được thành công như ngày hôm nay, tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Tôi nghĩ mình chuyển sang ca hát cũng không khó khăn lắm. Tôi đang học hát và nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của nhiều bạn bè. Tôi cảm thấy rất tự tin.

* “Nghe đồn” bạn còn chuẩn bị làm diễn viên? Bạn có thể chia sẻ một chút về dự án phim sắp tới?

- Tôi đã nhận lời tham gia một vai diễn trong phim nhựa Khát vọng Thăng Long. Mong rằng khán giả sẽ đón xem và ủng hộ Khánh Thi trong vai trò mới này.

* Xin bạn cho bạn trẻ yêu thích khiêu vũ thể thao một lời khuyên?

- Khiêu vũ thể thao là sự kết hợp giữa ballet, aerobic, trượt băng nghệ thuật và khả năng diễn xuất. Học khiêu vũ thể thao rất dễ và môn này hợp với bạn gái. Vì vậy, nếu bạn trẻ đam mê thì đừng bỏ lỡ cơ hội.

* Xin cảm ơn bạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý