Kiện tướng Mỹ An tuyệt diệu trước ống kính Quốc Định

msstit msstit @msstit

Kiện tướng Mỹ An tuyệt diệu trước ống kính Quốc Định

(Ngoisao.vn) Sau khi ổn định vào học đại học tại trường RMIT thì kiện tướng Dance Sport Mỹ An đã được ba mẹ ủng hộ và hổ trợ hết mình, khi chính thức hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ.

31/01/2015 09:14 PM
1,068

Xuất hiện gần đây nhất bên cạnh Mr Đàm, ca sĩ Ý Lan bởi những điệu nhảy cực điêu luyện và giọng hát mượt mà thì Mỹ An luôn được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bậc đàn anh, đàn chị trong nghề cũng như những khán giả luôn yêu mến Mỹ An.

Bộ ảnh này là sự hợp tác giữa nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định, là một trong những nhiếp ảnh gia nắm giữ nhiều giải thưởng nhất về ảnh nude với số lượng lên đến 30 huy chương, cùng với trang phục của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường thì bộ ảnh với sự hợp tác của 3 người dường như được thăng hoa và cũng mở đường cho cuộc triển lãm ảnh sau tết của nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định và Mỹ An. Bị mê hoặc bởi những bước nhảy điêu luyện của Mỹ An nên lần này nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định sẽ không lột tả nghệ thuật qua ảnh nude mà mượn những điệu múa cùng với sự bay bổng của cơ thể để tạo nên những bức ảnh có giá trị nghệ thuật cao.

Nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định đánh giá cao tài năng vào đạo đức nghề nghiệp của Mỹ An, nên đã chọn Mỹ An là nguồn cảm hứng trong những sáng tác gần đây của ông.

Hiện các tác phẩm đang trong quá trình thực hiện và dự án này sẽ trình làng vào dịp sau Tết nguyên đán:

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

Xem thêm

  •  Kiện tướng dance sport Mỹ An xuất hiện cùng mẹ trong takshow Kiện tướng dance sport Mỹ An xuất hiện cùng mẹ trong takshow
  • Kiện tướng Dance Sport Mỹ An đẹp quyến rũ với đầm đuôi cá Kiện tướng Dance Sport Mỹ An đẹp quyến rũ với đầm đuôi cá
  • Khánh Thy khoe ảnh 'tuổi dậy thì' xinh xắn dễ thươngKhánh Thy khoe ảnh 'tuổi dậy thì' xinh xắn dễ thương
  • Khánh Thi diện váy ngắn vẫn hào hứng chạy xe máy 'độc' của fanKhánh Thi diện váy ngắn vẫn hào hứng chạy xe máy 'độc' của fan

Model: Kiện tướng Dance sport Mỹ An
Photo: Dương Quốc Định
Trang phục: Đỗ Mạnh Cường
Stylist: A.K

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý