Kiểu hôn khiến chàng đê mê hơn cả làm "chuyện ấy"

remember1 remember1 @remember1

Kiểu hôn khiến chàng đê mê hơn cả làm "chuyện ấy"

(Sức khỏe) Những nụ hôn bất ngờ dành cho đối phương, khi mà đối phương không đề phòng thường khiến cho họ không chỉ ngạc nhiên, giật mình mà cảm giác sau đó thường thích thú và rất hưng phấn.

26/07/2014 07:02 AM
17,828

Hôn ngậm môi

Sex, yêu, làm tình, quan hệ, chuyện ấy, vợ chồng, hôn nhân, gia đình, hạnh phúc, tình yêu, nụ hôn

Đó được xem là một trong những nụ hôn vô cùng gợi cảm.

Thay vì nụ hôn vội vàng, bạn hoàn toàn có thể chủ động, đặt môi của anh ấy vào miệng bạn và ngậm lại. Đó được xem là một trong những nụ hôn vô cùng gợi cảm và làm anh ấy có một chút “choáng” đến đê mê.

Nụ hôn không hóa chất

Một điều khác cần nhắc các bạn gái là, đừng biến đôi môi của bạn thành chiếc bánh phết... son. Đàn ông không thích nếm mỹ phẩm của chị em đâu, dù là son nước hay son thỏi, vị dâu, vị nho hay vị gì đi chăng nữa. Rất gợi cảm, song chàng vẫn không đủ can đảm để... hôn.

Hơi thở thơm tho

Hãy chắc chắn rằng mình có một hơi thở thơm tho. Nếu bạn có bệnh răng miệng nhất thiết phải đến gặp nha sĩ. Đừng quên đánh răng ngày 2 lần, súc miệng bằng nước súc miệng diệt khuẩn. Tránh xa hành tây và những thực phẩm có thể gây mùi khó chịu. Trường hợp “cấp bách”, nhai kẹo cao su có thể xem là giải pháp tạm thời.

Hôn vào tai

Sex, yêu, làm tình, quan hệ, chuyện ấy, vợ chồng, hôn nhân, gia đình, hạnh phúc, tình yêu, nụ hôn

Chắc chắn người ấy sẽ bất ngờ, hạnh phúc với cử chỉ gần gũi của bạn.

Tại sao lúc nào cũng phải hôn môi trong khi hôn tai hấp dẫn cả nam và nữ? Hãy bất ngờ đặt nhẹ một nụ hôn lên vành tai đối phương nếu là lần đầu tiên bạn hôn người ấy. Còn nếu cả hai gần gũi nhau từ lâu, hãy mân mê, kéo nhẹ hay cắn nhẹ vào tai đối phương, chắc chắn người ấy sẽ bất ngờ, hạnh phúc với cử chỉ gần gũi của bạn.

Bất ngờ

Những nụ hôn bất ngờ dành cho đối phương, khi mà đối phương không đề phòng thường khiến cho họ không chỉ ngạc nhiên, giật mình mà cảm giác sau đó thường thích thú và rất hưng phấn.

Hôn đơn giản

Sex, yêu, làm tình, quan hệ, chuyện ấy, vợ chồng, hôn nhân, gia đình, hạnh phúc, tình yêu, nụ hôn

Không phải lúc nào cũng cần một nụ hôn cháy bỏng.

Không phải lúc nào cũng cần một nụ hôn cháy bỏng, bạn có thể thực hiện một nụ hôn đơn giản như hôn nhẹ chạm môi, trán, má, hôn tay hay bất cứ chỗ nào trên cơ thể đối phương. Một nụ hôn đơn giản có thể hóa giải tất cả mọi thứ, khiến bạn và đối phương thêm gần gũi, hiểu rõ nhau hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý