Kiều Ngân hóa thiên nga trắng xinh đẹp kiêu sa khi làm MC

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Kiều Ngân hóa thiên nga trắng xinh đẹp kiêu sa khi làm MC

Kiều Ngân và Minh Phương được giao nhiệm vụ dẫn dắt buổi họp báo ra mắt phim “S.O.S Sói trắng” – một bộ phim về đề tài ấu dâm của đạo diễn Lê Hoàng diễn ra tại TP.HCM tối ngày 14/6.

15/06/2017 10:25 AM
424

Kiều Ngân và Minh Phương được giao nhiệm vụ dẫn dắt buổi họp báo ra mắt phim “S.O.S Sói trắng” – một bộ phim về đề tài ấu dâm của đạo diễn Lê Hoàng diễn ra tại TP.HCM tối ngày 14/6.

Bộ phim “S.O.S Sói trắng” về đề tài ấu dâm được vị đạo diễn nổi tiếng tài ba lên ý tưởng và thực hiện chỉ trong chưa đầy 1 tháng. Theo chia sẻ của đạo diễn Lê Hoàng thì đây là một vấn đề xã cấp bách nên khi nhà sản xuất Bồ Thùy Linh lên ý tưởng, sau đó anh và ekip đã bắt tay vào thực hiện ngay chứ không hề chần chừ hay do dự.

Kiều Ngân hóa thiên nga trắng xinh đẹp kiêu sa khi làm MC - Ảnh 1Phóng to

“S.O.S Sói trắng” là câu chuyện xảy ra giữa bốn nam thanh nữ tú trẻ trung, xinh đẹp vốn là bạn bè chung và nạn nhân chính là bé trai dưới 6 tuổi. Câu chuyện đau lòng xảy ra và đứa trẻ bị lạm dụng cũng bởi sự lơ là của gia đình, ý thức mất cảnh giác và niềm tin vào người thân quen.

Kiều Ngân hóa thiên nga trắng xinh đẹp kiêu sa khi làm MC - Ảnh 2Phóng to

Trong buổi ra mắt phim “S.O.S Sói trắng”, hai cô nàng xinh đẹp và duyên dáng Kiều Ngân – Minh Phương được đạo diễn Lê Hoàng tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt buổi họp báo.

Kiều Ngân hóa thiên nga trắng xinh đẹp kiêu sa khi làm MC - Ảnh 3Phóng to

Có nhiều cơ hội hợp tác với đạo diễn Lê Hoàng nên Kiều Ngân hiểu khá rõ tính cách của vị đạo diễn nổi tiếng khó tính này nên khi được giao nhiệm vụ làm MC cho buổi ra mắt phim của anh, “nàng hậu” chăm chỉ đóng phim cũng không cảm thấy quá áp lực.

Kiều Ngân hóa thiên nga trắng xinh đẹp kiêu sa khi làm MC - Ảnh 4Phóng to

Khi được phóng viên hỏi về cảm nhận của Kiều Ngân với tư cách là một khán giả sau khi xem xong bộ phim chứ không phải làm một MC dẫn dắt sự kiện, một người quen của đạo diễn cũng như ekip làm phim, Kiều Ngân cho hay: “Bộ phim truyền tải khá đầy đủ cảm xúc, tình tiết nhanh vừa đủ, gay cấn vừa đủ để lấy nước mắt của người xem. Ngân ngồi xem và cảm thấy quá hài lòng về từng nhân vật trong tuyến chính và cả tuyến phụ . Đặc biệt những nhân vật có cá tính rõ nét và thể hiện đa diện các thành phần xã hội.

Bộ phim đọng lại trong lòng khán giả một sự nhức nhối về vấn nạn ấu dâm đang là một câu hỏi mà xã hội Việt Nam chưa có câu trả lời thoả đáng. Và chủ yếu cảnh tỉnh các bậc phụ huynh hãy đề cao cảnh giác bởi vấn  nạn này sẽ không chừa một ai cả, và không còn là vấn đề của riêng ai.

Anh Hoàng lần trở lại này thật sự mạnh mẽ. Mạnh mẽ trong cách chọn sự lên tiếng và "đừng im lặng". Nói nhiều quá thì mất hay, nhưng Ngân khẳng định đây là 1 bộ phim đáng xem và đáng đề nhớ.”

Kiều Ngân hóa thiên nga trắng xinh đẹp kiêu sa khi làm MC - Ảnh 5Phóng to

Tại sự kiện, Kiều Ngân khoác lên mình bộ đầm trắng được thiết kế cầu kỳ và đẹp mắt của NTK trẻ Lê Hưng. Bộ đầm giúp Kiều Ngân khoe được vẻ đẹp hoàn hảo của cơ thể cũng như đôi chân thon dài thẳng tắp.

Nhìn từ xa, trông cô giống như một nàng thiên nga trắng xinh đẹp, lộng lẫy và kiêu sa nhờ vào chi tiết đính lông vũ ở ngang hông. Cũng bởi vậy, ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn cô nàng MC xinh đẹp, duyên dáng này.

Kiều Ngân hóa thiên nga trắng xinh đẹp kiêu sa khi làm MC - Ảnh 6Phóng to

Tại đây, Kiều Ngân cũng có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với những người bạn trong showbiz như: diễn viên Diệp Bảo Ngọc, diễn viên Quỳnh Hương, ca sĩ Hồ Đức Lợi, …

Photo: Phan Tiến Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý