Kiều nữ Ngọc Lan bất ngờ bị 'bắt cóc'

msstit msstit @msstit

Kiều nữ Ngọc Lan bất ngờ bị 'bắt cóc'

(Ngoisao.vn) Tuy nhiên, đây chỉ là một phân cảnh trong bộ phim hành động Bản Năng Thép mà Ngọc Lan đang tham gia.

30/01/2015 09:14 PM
1,129

Góp mặt trong bộ phim “bom tấn truyền hình mới – “Bản Năng Thép”, của đạo diễn Lâm Lê Dũng, Ngọc Lan tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả bằng diễn xuất ấn tượng. Bộ phim hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ, thú vị cho quý vị khán giả trong dịp đầu năm mới.

Trong tác phẩm truyền hình hành động mới này, Ngọc Lan – vốn được mệnh danh là “ngọc nữ” của màn ảnh nhỏ, vào vai Khánh (21 tuổi) – một cô gái hiền lành, nhu mì. Vì biến cố cuộc sống, cô trở nên mạnh mẽ và can đảm, chấp nhận đổi công việc thư ký nhàn hạ để tham gia vào khóa huấn luyện vệ sỹ - trở thành một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, đối mặt với nhiều hiểm nguy, gian khổ.

undefined
Ngọc Lan vào vai một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp

Khi một vài hình ảnh hậu trường được hé lộ, khán giả truyền hình chắc chắn không khỏi “xuýt xoa” khi diễn viên Ngọc Lan bầm dập, tơi tả vì bị… “bắt cóc” bởi diễn viên Huỳnh Anh Tuấn. Khác với những tạo hình nhân vật dễ thương, nhí nhảnh trước đó, đất diễn của vai Khánh trong “Bản Năng Thép” giúp Ngọc Lan chứng tỏ khả năng xử lý, thể hiện tốt các dạng vai của mình.

undefined

undefined
Cô bầm dập vì bị bắt cóc

Xuyên suốt 34 tập phim “Bản Năng Thép” là những màn hành động mạo hiểm xen lẫn mưu mô quỷ quyệt, tư thù của các băng đảng xã hội đen, hay có khi phải cân não đấu trí đến nghẹt thở bởi chỉ cần sơ sẩy là sa vào hố sâu của tham vọng; thậm chí chạm đến lằn ranh sinh tử trong tích tắc nếu không giữ vững tinh thần. Đó cũng là khoảnh khắc bản năng trong mỗi con người được thể hiện rõ rệt nhất.

undefined
Nữ diễn viên thể hiện rất "ngọt" cảnh quay này

Là một diễn viên trẻ, tuy không sở hữu một nhan sắc “mỹ nhân” nhưng nét duyên dáng và tài năng của Ngọc Lan là một điều bất kỳ khán giả truyền hình nào cũng phải công nhận; bởi trước đó, những vai diễn khó, nội tâm phức tạp hay đa tính cách… đều không thể làm khó được cô gái đa tài này. Và với vai Khánh của “Bản Năng Thép” cũng không phải là ngoại lệ khi Ngọc Lan “tả xung hữu đột”, trực tiếp tham gia vào những phân cảnh hành động mà không cần diễn viên đóng thế.

undefined
Một cảnh quay trong phim

Đón xem “Bản Năng Thép”một “bom tấn truyền hình” đáng mong đợi nhất của màn ảnh nhỏ Let’s Viet, được phát sóng lúc 20h30 mỗi ngày, kể từ 21/1/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý