Kiều nữ Wang Bit Na vì tình “trở mặt” với bạn thân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kiều nữ Wang Bit Na vì tình “trở mặt” với bạn thân

(Ngoisao.vn) Tình cờ trở thành bạn thân của nữ thừa kế một khách sạn sang trọng và danh tiếng. Kiều nữ Wang Bit Na đem lòng yêu luôn người đàn ông của bạn mình.

01/08/2014 12:05 PM
3,066

Hee Soo – vai diễn mới của Wang Bit Na trong phim Đoạt tình sẽ khiến khán giả phải ngã mũ chào thua vì mức độ “ác”.

wangnabit31714-7

Là nữ thừa kế của một khách sạn sang trọng và danh tiếng ngay tại trung tâm thành phố. Min Kyung Chae không chỉ giàu có mà cô còn có một tình yêu lãng mạn và bí mật với quản lý khách sạn Ji Sub. Họ chuẩn bị công khai mối quan hệ và tổ chức đính hôn. Thế rồi Kyung Chae gặp Hee Soo, nhìn thấy cô quỳ gối trước một khách hàng hợm hĩnh và bị tạt nước vào mặt, cô động lòng trắc ẩn quyết định tiếp nhận Hee Soo về làm việc cho mình. Tình bạn của họ còn trở nên gắn kết hơn khi Hee Soo dọn đến ở cùng Kyung Chae.

wangnabit31714-5

wangnabit31714-6

Chỉ có điều, Kyung Chae không biết rằng Hee Soo cũng đã đem lòng yêu Ji Sub. Và lớn hơn cả lòng biết ơn, Hee Soo luôn cảm thấy ghen tị với Kyung Chae. Cô khao khát tất cả những thứ Kyung Chae có sẽ thuộc về mình. Rồi một ngày cơ hội đó cũng đến, Hee Soo không ngần ngại hất cẳng Kyung Chae, đưa mình từ vị trí nhân viên lên làm bà chủ và đẩy cô bạn thân xuống thành một kẻ bần cùng. Nhưng Kyung Chae đâu phải là người dễ dàng bị đánh gục đến vậy, “Đoạt tình” với những tình huống kịch tính ắt hẳn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, thú vị.

wangnabit31714

wangnabit31714-1

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Park Eun Hye, Kang Ji Sub, Kang Kyung Jun… Bộ phim còn có sự góp mặt của kiều nữ Wang Bit Na. Dù không chuyên thủ vai nữ chính, nhưng Wang Bit Na (Hee Soo) không phải là cái tên xa lạ với những ai yêu thích phim Hàn. Bởi cô thường đảm nhận những vai “ác nữ” khó ưa nhất nhì trong phim. Có thể kể đến một vài tác phẩm như: Dae Gu's Attack and Defense Battle, Can Love Become Money, Still You, Late Night Hospital, Rascal Sons…

wangnabit31714-2

Sau Still You, Wang Bit Na một lần nữa lại tái ngộ với khán giả qua thể loại vai “đoạt tình”. Thậm chí, nếu so sánh thì Hee Soo trong “Đoạt tình” với vai diễn cô đảm nhận ở Still You có phần còn độc ác và tàn nhẫn hơn. Bởi lẽ, cô không chỉ muốn giành chồng của người phụ nữ khác, mà còn muốn tước đoạt hết tất cả những gì đối phương có bằng những thủ đoạn tàn nhẫn, thâm độc nhất.

wangnabit31714-3

Diễn xuất quá thành công của Wang Bit Na trong “Đoạt tình” đã giúp cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc trong SBS Drama Awards 2013.

wangnabit31714-4

Nói về những vai “ác nữ” của mình Wang Bit Na cho biết, nhờ chuyên đóng các vai ghê gớm cho nên cô chẳng phải mệt mỏi để giữ gìn hình tượng, theo đó cuộc sống riêng của cô cùng chồng và con trai cũng trở nên thoái mái, bình yên hơn.

Để biết Wang Bit Na đã “ác” như thế nào, đón xem Đoạt tình trên sóng TodayTV vào lúc 20h hàng ngày từ 04/8/2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý