Kiều Oanh cùng bạn trai mới quấn quýt không rời

mesuhao mesuhao @mesuhao

Kiều Oanh cùng bạn trai mới quấn quýt không rời

Kiều Oanh cùng người yêu quấn quýt không rời khi xuất hiện trong một sự kiện chiều qua. Sau ly hôn, Kiều Oanh tìm được hạnh phúc mới bên nghệ sĩ cải lương Hoàng Nhất.

05/05/2015 09:03 PM
10,092

Kiều Oanh và bạn trai đã cùng xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình “Danh hài đất Việt” chiều qua (4/5). Trong suốt sự kiện, nữ danh hài và bạn trai luôn kề cặp bên nhau và trò chuyện thân mật.

  0

Kiều Oanh đi dự tiệc cùng bạn trai là Hoàng Nhất

Mặc dù Kiều Oanh chưa từng công khai mối quan hệ với Hoàng Nhất trên báo chí, nhưng người trong nghề đều rất rõ chuyện tình cảm có thật giữa hai người.

  0

  1

Sau một thời gian tập trung sự nghiệp ở hải ngoại, từ giờ đến cuối năm nay, Kiều Oanh sẽ thực hiện nhiều chương trình hài kịch tại quê nhà. Mới đây nhất, nữ danh hài đã vừa hoàn thành đợt ghi hình cho chương trình “Danh hài đất Việt”.

  3

  2

Ngoài Kiều Oanh và bạn trai, sự kiện chiều qua còn quy tụ các gương mặt quen thuộc của làng hài như: vợ chồng Thu Trang, vợ chồng Gia Bảo, Anh Đức, Nguyên Vũ, Ngô Kiến Huy.

  5
Vợ chồng Gia Bảo

  6
Vợ chồng Thu Trang

  9
Anh Đức

  7
Ngô Kiến Huy đang thành công khi lấn sân sang hài kịch

  8
Nguyên Vũ cũng tham gia trong "Danh hài đất Việt"

  10
Hùng Trần.

“Danh hài đất Việt” gồm 52 tập với thời lượng 60 phút, mỗi tập gồm 2 tiểu phẩm hài được viết riêng cho chương trình và 2 tiết mục ca nhạc được dàn dựng mới lạ, thú vị, hài hước. “Danh hài đất Việt” là một trong những chương trình hài sân khấu mới mẻ cả về kịch bản lẫn cách thể hiện sẽ chính thức đến với khán giả khắp cả nước vào ngày (6/5) tới lúc 21h thứ tư hàng tuần trên Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý