Kiều Oanh về nước tìm kiếm tài năng

msstit msstit @msstit

Kiều Oanh về nước tìm kiếm tài năng

Kiều Oanh về nước tìm kiếm tài năng.

06/03/2015 09:36 AM
8,011

Kiều Oanh đã chinh phục khán giả bằng nét duyên của mình ở tất cả sân khấu mà cô góp mặt, trong cũng như ngoài nước. Đây cũng là lần đầu tiên nữ danh hài đảm nhận vai trò giám khảo cho một chương trình truyền hình ở quê nhà, sau nhiều năm định cư ở nước ngoài. Sự góp mặt của Kiều Oanh hứa hẹn sẽ tạo nên sức hấp dẫn cho chương trình.

 hài 0

Giám khảo của “Cười xuyên Việt 2015” bao gồm 3 giám khảo chính và 1 giám khảo luân phiên (thay đổi qua từng đêm thi). Đảm nhận vai trò dẫn chương trình của “Cười xuyên Việt 2015” là diễn viên hài Anh Đức – gương mặt đã quen thuộc với khán giả trên các sân khấu kịch và phim truyền hình.

 hài 1

Tất cả công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài biết nói tiếng Việt, từ 15 đến 55 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có khiếu hoạt ngôn, hài hước, khả năng diễn xuất, sở hữu nhiều tài lẻ như ca hát, giả giọng đều có thể đăng ký dự thi.

 hài 3

Vòng sơ tuyển tổ chức ở 3 khu vực Hà Nội (ngày 9/3), Cần Thơ (10/3) và TP. HCM (ngày 13/3). Giám khảo sẽ chọn khoảng 30 thí sinh vào bán kết. Mỗi ứng viên dự thi một tiết mục hài tự chọn. Sau đó chỉ có 8 tài năng xuất sắc được bước vào vòng chung kết.

 hài 2

Vòng chung kết của “Cười xuyên Việt” 2015 bao gồm nhiều đêm thi với nhiều thử thách về thể loại, cách thức. Ngoài phần thi của các thí sinh, lồng ghép trong mỗi đêm chung kết là các tiết mục nghệ thuật đặc sắc của các khách mời là những nghệ sĩ hài nổi tiếng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 500 triệu đồng.

 hài 4

Chương trình “Cười xuyên Việt 2015” sẽ được phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1 (truyền hình Vĩnh Long), dự kiến bắt đầu từ ngày 10/4/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý