Kiểu phụ nữ biếu không thèm yêu, cho không thèm lấy

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Kiểu phụ nữ biếu không thèm yêu, cho không thèm lấy

Dưới đây là những mẫu phụ nữ khiến đàn ông tránh xa và không muốn yêu và lấy làm vợ.

22/10/2016 10:18 AM
2,202

1. Những cô nàng vô duyên

Đàn ông luôn cảm thấy tiếc nuối, phát ngán, tẻ nhạt khi quen và nói chuyện với những phụ nữ nhìn rất ư xinh xắn hoặc chỉ nhìn một lần là đã muốn làm quen. Song khi mới chỉ nói được dăm ba câu chuyện với nàng, các anh đều muốn lảng ra hết.

Không phải vì những cô nàng này nói chuyện thiếu hiểu biết hay ngu ngơ khù khờ, mà có khi chỉ vì cách ăn nói vô duyên, không ý tứ của các nàng cũng đủ khiến cánh mày râu chạy mất dép.

Tất nhiên, với những cô nàng này, đàn ông không bao giờ dành cho họ cái nhìn quá tệ hay cái nhìn thiếu thiện cảm như với những kiểu mẫu phụ nữ dễ ế khác. Ngược lại, chỉ đơn giản họ cho rằng, có lẽ những kiểu phụ nữ này cần thêm một chữ “Duyên” nữa là có thể phá bỏ ranh giới “ế”, “cô đơn” ngay lập tức.

2. Nhiều chuyện

Đây là kiểu phụ nữ mà chẳng có bí mật gì cả, từ những chuyện hài hước, vui vẻ đến những chuyện kín đáo chỉ dành cho hai người. Sẽ thật là tai hại khi chàng trai nào đó lấy phải một cô gái như vậy. Vì rất có thể chỉ sau đêm tân hôn, trên người bạn có bao nhiêu nốt ruồi, vết sẹo thì cả khu phố đều biết. Bên cạnh đó, một người phụ nữ nhiều chuyện cũng thường là người không biết lắng nghe. Điều gì sẽ xảy ra khi mỗi lần bạn nói mà cô ấy cứ xen ngang vào khiến cuộc nói chuyện trở nên rắc rối và căng thẳng? Nếu bạn vẫn quyết tâm lấy một người như vậy thì hẳn bạn sẽ là người đàn ông có sức chịu đựng giỏi nhất thế giới đấy.

3. Lẳng lơ

Người ta vẫn bảo phụ nữ không cần giỏi quá nhiều về nội trợ, chỉ cần linh hoạt và khéo léo trên giường là đủ. Thế nhưng không phải người đàn ông nào cũng thích mẫu phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi. Đàn ông chỉ lựa chọn phụ nữ lẳng lơ để làm bồ, qua đường chứ tuyệt nhiên không bao giờ lấy làm vợ, vì không ai muốn vợ mình sẽ thành “vợ thiên hạ” trong nay mai cả.

4. Bình hoa di động

Một nghiên cứu khoa học đã khẳng định rằng 90% trí thông minh của con cái được quyết định từ gen di truyền của mẹ. Thế thì chẳng dại gì mà lấy một người phụ nữ tuy xinh đẹp đấy nhưng lại quá ít hiểu biết để về làm mẹ các con của mình. Mẫu phụ nữ này thường chọn để yêu thì phù hợp, chứ cưới thì không bao giờ!

5. Có máu Hoạn Thư

Thực ra thì “Ớt nào mà ớt chẳng cay. Gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng”, tuy nhiên ghen sẽ là gia vị để tăng thêm tình yêu nếu ở một mức độ vừa phải, chứ ghen một cách mù quáng, mất kiểm soát thì thật là nguy hiểm.

6. Thực dụng

Mẫu phụ nữ này ở xã hội hiện đại có không ít. Chỉ cần đầu tư một chút vào nhan sắc, ngoại hình là họ tự tin để yêu một đại gia, thậm chí người đó đáng tuổi cha chú. Với kiểu phụ này tránh càng xa càng tốt. Vì họ chỉ ở bên cạnh đàn ông khi người đó có tiền bạc, còn nếu chẳng may xảy ra biến cố thì họ sẽ chạy càng xa càng tốt và tiền hết thì tình tan vậy thôi.

7. Ích kỉ

Nếu bạn đang lưỡng lự xem có nên chọn một người phụ nữ chỉ biết nghĩ cho mình để làm vợ hay không, thì lời khuyên dành cho bạn là hãy gạch ngay tên cô ấy đầu tiên trong danh sách lựa chọn của bạn. Bởi bổn phận, trách nhiệm của người phụ nữ ở tất cả các xã hội, thời đại là chăm lo cho chồng, con và đôi khi là cả gia đình chồng nữa. Thử hỏi một người phụ nữ chỉ biết lo cho mình, không bao giờ quan tâm đến những người xung quanh thì làm sao có thể cùng bạn xây dựng một tổ ấm bền lâu, hạnh phúc được.

8. Cô nàng thích thay đổi người khác

Đây là mẫu người mà đàn ông sợ hãi và phải đề phòng nhất. Mặc dù nàng có thể luôn bày tỏ rằng: Em yêu anh vì chính con người anh, nhưng sau đó nàng ra sức bắt chàng phải thay đổi lối sống, phong cách thậm chí cả bạn bè cũng chỉ vì nàng không thích điều đó. Mẫu cô nàng này sẽ rất khó kiếm người yêu, hoặc nếu có thì chỉ là những chàng nhút nhát tới mức không dám tự tin vào chính bản thân mình.

9. Cô nàng thích làm chủ

Những nàng thích làm chủ thường có tư tưởng ăn sâu vào trong máu và rất khó thay đổi. Khi mới tiếp xúc, chàng trai có thể cho đó là tính cách mạnh mẽ, thú vị. Nhưng chỉ sau đó vài ngày, anh bắt đầu cảm thấy như mình đang trở thành học trò, còn cô nàng kia đang làm giáo viên. Và nhanh chóng, cuộc tình kết thúc.

10. Quá lạnh lùng

Trái ngược với mẫu phụ nữ dễ dãi, có những cô gái sở hữu tính cách quá lạnh lùng, không có trí tim nhân hậu mà cánh mày râu hay trêu là "nhóm máu lạnh" cũng bị liệt vào diện tránh xa và dễ ế.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý