Kiểu tóc đẹp cho trán cao

dalan1 dalan1 @dalan1

Kiểu tóc đẹp cho trán cao

Trán cao biểu lộ sự thông minh, tuy vậy nếu bạn muốn cân bằng tỉ lệ khuôn mặt,hãy chọn kiểu tóc sau.

10/08/2010 02:15 PM
22,582

Vầng trán cao thể hiện sự thông minh và nhanh trí, những người có kiểu trán này thường suy tính rất tốt và cởi mở. Tuy vậy, về mặt thẩm mỹ rất nhiều phụ nữ muốn che giấu trán bằng kiểu tóc, cách trang điểm, phụ kiện… Dưới đây là những cách thành công giúp che giấu trán cao bằng kiểu tóc và kiểu mái.





Cùng với cách trang điểm tối viền trán, kẻ viền mắt, mái tóc che trán là phương thức hữu hiệu. Để cân bằng tỉ lệ khuôn mặt, bạn cần chú ý tới hình dáng khuôn mặt để tìm ra cách tạo sóng, mái, cách tỉa sao cho phù hợp. Tránh cách kiểu tóc ngắn vì chúng sẽ khiến mặt dài hơn. Tóc dài chấm vai cùng lọn lớn là kiểu lý tưởng cho trán lớn. Kiểu mái chéo dài, tỉa sẽ đạt hiệu quả bao phủ và ngụy trang hoàn hảo.





Mái bạn có thể để lệch, mái thẳng duỗi hoặc làm xoăn sóng. Kiểu mái phù hợp với khuôn mặt trái tim là kiểu tóc mái bằng, tỉa và một chút sóng ôm hàm. Nên tránh kiểu tóc ngắn, buộc đuôi gà hay vuốt ngược tóc.

Để đạt được hiệu quả toàn diện, bạn có thể tỉa lông mày theo dạng hình góc cạnh giúp nhấn vào đôi mắt, đánh lạc hướng chú ý vào vầng trán.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý