Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn

dalan1 dalan1 @dalan1

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn

Với một khuôn mặt tròn trịa, nhiều bạn gái đã từng băn khoăn không biết nên để những kiểu tóc nào phù hợp, để tôn cho khuôn mặt thanh tú hơn? Những kiểu tóc dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

21/04/2010 09:04 AM
63,333
Xác định được cho mình một khuôn mặt tròn, điều đó không quá khó để bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp, dù bạn có sở hữu mái tóc dài hay ngắn,. Một số bí quyết tạo kiểu tóc sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn cho khuôn mặt của mình.

1- Mái tóc dài

Bạn có thể lựa chọn cho mình một mái tóc dài, nhưng độ dài quá lại chính là yếu tố phản cảm dẫn đến việc không cân xứng với khuôn mặt tròn, vì vậy, lựa chọn tốt nhất chính là mái tóc dài vừa phải. Cùng với mái tóc không quá dài, bạn hãy để những kiểu tạo dáng mái tóc ngôi lệch, mái rẽ, hoặc để kiểu che bớt một phần gương mặt, tốt nhất là dài quá cằm.
 
 
 
 
 




 
2 Tóc ngắn

Để tạo một khuôn mặt khóc cạnh và sắc nhọn hơn, kiểu tóc ngắn tỉa xéo hoặc lọn sóng xoăn to vừa, rủ xuống khuôn mặt cũng có thể giúp thu gọn khuôn mặt. Ngoài ra, bạn có thể nhờ chuyên gia tư vấn tại hiệu cắt tóc để khéo léo tạo dáng tóc tỉa xéo nhiều tầng, và cố gắng để phần đuôi dài so le quá cằm là tốt nhất để khắc phục cho khuôn mặt tròn.

Còn nếu bạn có một mái tóc ép thẳng, hãy để phần tóc duỗi và thả hai bên, che bớt phần má để thu hẹp bớt nét tròn trịa của gò má. Đặc biệt, nên tránh nhưng kiểu tóc như: ốp vuông phồng, tóc ngắn hoặc mái ngắn bằng ngắn hơn cằm và xoăn nhỏ.
 











Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý