Kiểu tóc lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo (2)

mesu mesu @mesu

Kiểu tóc lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo (2)

(Làm Đẹp) Tìm được một mái tóc phù hợp với khuôn mặt và hợp với cung hoàng đạo của mình sẽ giúp bạn tự tin và tươi tắn hơn.

11/04/2014 01:21 PM
10,592

Sư Tử ( 23/07 - 21/08)

Sư Tử hào phóng nhất trong vòng Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và đầy quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Bởi thế, mái tóc tỉa nhiều tầng là sự thể hiện hoàn hảo cho tính cách của bạn. Những lọn tóc xoăn gợn được tỉa so le  tạo cho cô nàng Sư Tử một vẻ trẻ trung, sôi nổi phù hợp với cá tính riêng.

Xu hướng trẻ trung, sôi động, hào phóng chế ngự những cô nàng thuộc cung Sư Tử, vậy không có lẽ gì chúng ta không nghĩ tới một mái tóc xoăn gợn tỉa lớp trẻ trung, hiện đại.

Một cô gái sáng tạo như bạn có thể xem xét việc lựa chọn kiểu tóc bob rất 'cool' như Selma Blair, nó sẽ bổ sung rất lớn để thể hiện tính cách của bạn. Nó có thể tạo kiểu lượn sóng hoặc để thẳng và kết hợp với phần tóc mái dài.

tóc, cung hoàng đạo

Xử Nữ  (22/08 - 23/09)

Những người thuộc cung Xử nữ được đánh giá là người tận tâm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đây là mẫu người sống thanh lịch, suy nghĩ thấu đáo, khiêm tốn, tỉ mỉ và khá dịu dàng. Với những tính cách tốt đẹp đó, cô gái thuộc cung xử nữ thường là một người không thích chạy "mốt". Kiểu tóc mà các cô gái cung này nên lựa chọn đó là những kiểu mang phong cách cổ điển, tinh tế. Tóc không quá dài, uốn một chút sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp chỉn chu và không quá cứng nhắc.

Hoặc mẫu tóc cổ điển như January Jone với độ dài trung bình sẽ chinh phục được nàng Xử Nữ. Những lớp tóc xung quanh gương mặt sẽ mang lại cho bạn nét đẹp lôi cuốn và cũng rất dễ dàng để chăm sóc đấy!

January Jone, xử nữ

January Jone, xử nữ, kiểu tóc cho cung hoàng đạo

Thiên Bình (24/09 - 32/10)

Thiên Bình là những người rất tuyệt trong tình bạn. Nhân nữ thuộc cung này là người lịch sự, lãng mạn, khiên tốn. Tuy nhiên, óc hài hước và sự nhiệt tình của những cô nàng Thiên Bình thì cũng chẳng kém ai đâu.

Những người có tính cách này rất phù hợp với những kiểu tóc đơn giản, không quá cầu kỳ, phô trương nhưng không vì thế mà không cuốn hút. Tóc thẳng hay xoăn gợn một chút có độ dài ngang lưng được tỉa kỹ lưỡng, mang một vẻ đẹp hiện đại mà không mất quá nhiều thời gian chăm sóc để có được vẻ đẹp tự nhiên sẽ là một gợi ý cho những cô nàng Thiên Bình tham khảo đấy nhé!

Thiên Bình lịch sự, lãng mạn, khiêm tốn cũng k cần quá cầu kì với mái tóc, chỉ cần mái tóc thẳng tỉa lớp trẻ trung cũng giúp Thiên Bình tự tin hơn nhiều rồi.

Hoặc bạn có thể học Reese vWitherspoon để kiểu tóc đep, hiện đại mà không phải là quá thời trang hay phải chăm chút, thể hiện.

tóc cho 12 cung hoàng đạo, kiểu tóc,

tóc cho 12 cung hoàng đạo, kiểu tóc,

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Sắc đẹp của người phụ nữ cung Hổ Cáp mang đậm sắc thái thần bí, đầy nữ tính, quyến rũ và kiêu hãnh. Nhân nữ cung Hổ Cáp cúng là những người nhiệt tình, sôi nổi. Đặc biệt, những cô gái sinh cung này thường sở hữu mái tóc dày dặn. Khi cắt tóc, bạn nên yêu cầu nhà tạo mẫu tỉa nhiều để giảm sức nặng của mái tóc. Hãy thử đổi kiểu tóc ngắn trẻ trung nhé các cô nàng Hổ Cáp, kiểu tóc này rất phù hợp với các nàng đấy!

Hoặc bạn có thể để mái tóc ngắn như Ginnifer Goodwin để thỏa sức thể hiện sự lôi cuốn, quyến rũ của mình.

tóc ngắn, kiểu tóc cho 12 cung hoàng đạo

 Ginnifer Goodwin

Nhân Mã  (23/11 - 22/12)

Dịu dàng, thân thiện, thẳng thắn và thích nói nhiều, phụ nữ Nhân Mã thường dễ chiềm được trái tim của các chàng trai. Cá tính của họ ngay thẳng, chính trực nhưng lại toát lên vẻ quyến rũ kì lạ.

Kiểu tóc dài ngang lưng với những lớp tóc tỉa bóng mượt, tự nhiên là sự chọn lựa hợp lý nhất dành cho những cô nàng Nhân Mã. Khi cần, bạn vẫn có thể búi hay buộc gọn thành chiếc đuôi ngựa một cách nhanh chóng mà không cần lo lắng điều gì.

Kiểu tóc ngắn mới của Lea Michelle với đường cắt tóc nhiều lớp là một sự kết đôi hoàn hảo với những người có tính cách vui vẻ và sôi nổi như bạn. Phong cách này có thể được thực hiện được nhiều cách khác nhau và vẫn đủ dài để bạn tạo kiểu tóc búi đẹp mắt.

tóc ngang lưng, kiểu tóc cho 12 cung hoàng đạo

 Lea Michelle , tóc ngang lưng

Ma Kết (23/12 - 20/01)

Nói tới Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và truyền thống. Đây được coi là cung nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nhân nữ cung Ma Kết thường là những cô gái sáng suốt, độc lập, nhiều tham vọng, bởi thế, kiểu tóc hay tất tần tật những thứ liên quan tới vẻ ngoài rất được các cô nàng Ma Kết quan tâm. Bạn luôn muốn mình nổi bật ở mọi sự kiện. Kiểu tóc Bob với nhiều biến tấu hẳn sẽ hợp với bạn.

Phong cách tóc đơn giản nhưng rất đẹp và sexy giống như Jessica Alba cũng sẽ rất phù hợp cho những ai mang tính cách này.

tóc bob ấn tượng, tóc bob

Jessica Alba, kiểu tóc cho 12 cung hoàng đạo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý