Kiko Chan đã đánh lừa được giới truyền thông hay thực sự có tài?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Kiko Chan đã đánh lừa được giới truyền thông hay thực sự có tài?

Tiếp viên hàng không Việt Nam Airlines Kiko Chan bỗng dưng nổi như cồn trên MXH vì dùng chiêu gây rò rỉ tin nhắn thân mật giữa cô và Kim Lý.

06/09/2016 11:47 AM
2,699

Liệu đây là chiêu trò của một ekip đằng sau cô hay chỉ đơn thuần là cô mất điện thoại lộ tin nhắn mật? Nếu chọn chiêu trò này thì coi như cô đã thành công ngoài mong đợi.

kiko-chan-69-13-ngoisao 0

Kiko Chan đã đánh lừa được giới truyền thông hay thực sự có tài?

Sau vụ này cô nhận được nhiều hơn là mất: Báo giới ca tụng là tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á, hợp tác với công ty truyền thông mạnh của Việt Nam Yeah1tv để quay truyền hình thực tế, quay quảng cáo cho tập đoàn CMG, siêu xe Harley Davidson, làm verdette chương trình thời trang do MTV tổ chức và chuẩn bị đóng phim chiếu rạp. Hơn 40 trang báo đều nói về sự giàu có xa hoa của cô. Ai chống lưng đằng sau cô gái này vẫn là một ẩn danh khó đoán.

kiko-chan-69-1-ngoisao 8

kiko-chan-69-2-ngoisao 7

kiko-chan-69-3-ngoisao 6

kiko-chan-69-4-ngoisao 5

Không phủ nhận Kiko Chan có học thức, tốt nghiệp học viện hàng không, làm tiếp viên hàng không khoang hạng nhất, làm việc cho tập đoàn tài chính lớn, đồng thời làm người mẫu công ty CA3. Cô đang được xếp vào hàng nhân tố triển vọng trong showbiz Việt một bước nhẹ nhàng như không.

kiko-chan-69-5-ngoisao 4

kiko-chan-69-6-ngoisao 3

kiko-chan-69-11-ngoisao 2

kiko-chan-69-12-ngoisao 1

Xem thêm

  • Tình cũ Kim Lý - Kiko Chan xứng đáng lọt top tiếp viên hàng không đẹp nhất châu ÁTình cũ Kim Lý - Kiko Chan xứng đáng lọt top tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á
  • Sau khi nghệ sĩ Hán Văn Tình mất, người thân phải vay tiền để lo tang lễSau khi nghệ sĩ Hán Văn Tình mất, người thân phải vay tiền để lo tang lễ
  • Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về khuôn mặt sưng phù khác lạHoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về khuôn mặt sưng phù khác lạ
  • Ảnh cưới đẹp lung linh giờ mới lộ của siêu mẫu Ngọc ThúyẢnh cưới đẹp lung linh giờ mới lộ của siêu mẫu Ngọc Thúy
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý